Bạn trai 'đá bay' khi lên chức, vị thế thay đổi sau 1 cuộc điện thoại

Cô quên đi mối tình bị bỏ rơi đau đớn để hướng đến tương lai. Ai dè chẳng được bao lâu, cô phải đối diện với tình cũ.

Người yêu "bốc hơi" theo tình mới

Nhung là luật sư trong một công ty có tiếng. Bạn trai cô - Huy vừa ra trường thất nghiệp hơn một năm may mắn vừa vào làm cho một công ty tài chính, có lẽ hợp chuyên môn nên anh thăng tiến như diều gặp gió. Chỉ một thời gian đã được đề bạt làm phó phòng.

Nhưng kể: “Chuyện của hai đứa mình từ đó cũng là dấu chấm hết khi mình phát hiện ra anh đang hẹn hò với con gái của sếp. Anh một mực khẳng định quen chỉ vì nể sếp giới thiệu, hai người ở mức đồng nghiệp chứ không hơn. Anh cũng nói anh thương mình và mong mình thông cảm.

Dù rất khó chịu nhưng mình nhắm mắt cho qua và mọi chuyện dần tệ hơn. Mình cảm thấy cả hai không còn tiếng nói chung, thậm chí việc gặp mặt cũng ít hơn.

Ngày trước gia đình anh khen mình khéo léo, đảm đang nhưng tự nhiên một hôm mẹ anh bóng gió bảo mình với anh không hợp tuổi nên anh làm ăn sẽ khó phát triển.

Từ lần đó mình cảm thấy có gì đó bất ổn nhưng chỉ vì tin vào câu nói: 'Cho anh thêm thời gian anh sẽ sắp xếp ổn thỏa', mình đợi và kết quả thật bất ngờ. Anh biến mất khỏi cuộc đời mình như chưa từng xuất hiện.

Bạn trai đá bay khi lên chức, vị thế thay đổi sau 1 cuộc điện thoại-1

Không một cuộc gọi, không một tin nhắn, thậm chí anh ta khóa cả facebook và các trang mạng xã hội. Bạn bè nói mình mới biết anh đã chính thức công khai người mới, còn khoe khắp nơi sắp trở thành sếp lớn của chi nhánh phía Nam.

Phải đến 1 tuần sau khi biến mất, Huy mới trở lại và nói chia tay mình qua đoạn tin nhắn: ‘Anh nhận ra ở bên em, anh không có tương lai. Anh nghĩ nên buông tay nhau để cả hai tìm đến những hạnh phúc mới tốt hơn’.

Lúc đó mình đã có cho bản thân câu trả lời chính xác nhất nhưng không thể ngờ 5 năm thanh xuân cuối cùng kết thúc bằng một cái tin nhắn ngắn ngủi vậy”.

Nhung ức nghẹn nhưng vẫn mạnh mẽ vượt qua, bạn bè biết chuyện đều tỏ thái độ coi khinh Huy ra mặt.

Cái giá của kẻ có mới nới cũ

Anh chàng cũng không gặp gỡ những người bạn cũ nữa, thay vào đó là những mối quan hệ làm ăn, lợi ích. Huy cũng không ngại ngần công khai trên mạng xã hội về cuộc sống vui vẻ và sự nghiệp thăng tiến nhanh đến chóng mặt cùng cô bạn gái tiểu thư cành vàng lá ngọc mới quen.

Dần dần, Nhung cũng lấy công việc làm vui, nhanh chóng cân bằng được cuộc sống. Cô quên đi mối tình bị bỏ rơi đau đớn để hướng đến tương lai. Ai dè, chẳng được bao lâu, cô đã phải đối diện với chàng tình cũ.

Bạn trai đá bay khi lên chức, vị thế thay đổi sau 1 cuộc điện thoại-2

6 tháng sau bỗng Huy gọi điện thoại cho Nhung. Sau một hồi vòng vèo hỏi thăm Huy mới nói rằng mình đang gặp rắc rối nghiêm trọng.

Anh ta vì chưa đủ kinh nghiệm, tín nhiệm sai người nên bị lừa một khoản tiền lớn. Số tiền đó lại là của công ty. Gia đình bạn gái biết chuyện cũng quay lưng ngay lập tức. Bây giờ, Huy phải kiếm tiền bù vào nếu không sẽ bị tố cáo ra tòa, kiểu gì cũng dính dáng pháp luật.

Huy khóc lóc bảo rằng cực chẳng đã mới tìm đến Nhung. Anh nhờ cô dùng các mối quan hệ để giúp. Huy còn kể lể về tình nghĩa mấy năm bên nhau.

Nghe câu chuyện, Nhung chỉ thấy nực cười chứ không hề tội nghiệp cho kẻ phản bội.

Cô lạnh lùng trả lời: “Vậy thì sao? Anh vẫn còn mặt mũi để gọi cho tôi và mong chờ sự thương hại à. Kẻ đã từng vứt bỏ tình yêu thì không có tư cách ngoảnh đầu lại. Tôi sẽ không vì bất cứ điều gì mà giúp anh đâu, chúng ta đã chia tay rồi. Đừng cố gắng liên lạc với tôi vì sẽ vô ích thôi”.

Sau lần đó Nhung chủ động chặn mọi liên lạc của Huy, cũng không quan tâm tới bất cứ chuyện gì liên quan đến anh, cô cảm thấy đáng đời cho người đàn ông phụ bạc đó chỉ vì một chút hư danh mà đã đánh mất những tình cảm chân thành.

Ngoài kia sẽ còn rất nhiều những cô gái bị phụ bạc như Nhung nhưng hãy nhớ rằng đừng vì người đàn ông bội bạc mà đau khổ cả cuộc đời, hãy cứ yêu thương và sống tốt mỗi ngày.

Tất cả những hành động tích cực ngày hôm nay chắc chắn sẽ mang lại thành quả tốt đẹp cho bạn trong thời gian tới.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-ban-trai-da-bay-khi-anh-ta-len-chuc-nhung-6-thang-sau-vi-the-da-duoc-rach-roi-sau-1-cuoc-dien-thoai-cau-cuu-162212408223927918.htm

chia tay bạn trai

Tin tức mới nhất