Bạn trai Đàm Tùng Vận lần đầu lộ diện, có xứng đôi nữ thần thanh xuân?

Cư dân mạng đang bàn luận xôn xao về ngoại hình của "bạn trai" Đàm Tùng Vận.

Tống Uy Long là diễn viên trẻ tiềm năng của Cbiz, nam diễn viên được biết đến với danh xưng “bạn trai Đàm Tùng Vận” sau màn hợp tác trong phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà (2020). Mới đây, nam diễn viên đốn tim fan với bộ ảnh thần thái và tràn đầy năng lượng như ngầm khẳng định bản thân đã ổn sau loạt ồn ào bủa vây liên quan đến Vu Chính.

Bạn trai Đàm Tùng Vận lần đầu lộ diện, có xứng đôi nữ thần thanh xuân?-1

Năm 2020, Tống Uy Long và Đàm Tùng Vận có màn kết hợp bùng nổ chemistry với Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Đây cũng được biết đến là một trong những bộ phim truyền hình đáng xem nhất về đề tài gia đình trong những năm gần đây.

Sau bộ phim này, sự nghiệp Tống Uy Long có chút sóng gió, đỉnh điểm là vụ kiện tranh chấp tài nguyên phim ảnh với công ty quản lý, liên quan trực tiếp đến Vu Chính. Từ đó trở đi, Tống Uy Long sống khép mình, ít khi nhận đóng phim cũng như tham gia các chương trình giải trí.

Bạn trai Đàm Tùng Vận lần đầu lộ diện, có xứng đôi nữ thần thanh xuân?-2

Vào đúng dịp năm mới, phòng làm việc của Tống Uy Long đã cập nhật loạt ảnh của nam diễn viên khiến người hâm mộ bấn loạn. Cùng với lời chúc năm mới gửi đến fan, Tống Uy Long còn gây ấn tượng bởi nhan sắc đẹp không tì vết. Nam diễn viên được nhận xét không khác nhiều so với thời điểm “nên duyên” với Đàm Tùng Vận trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà hơn 2 năm về trước.

Bạn trai Đàm Tùng Vận lần đầu lộ diện, có xứng đôi nữ thần thanh xuân?-3Bạn trai Đàm Tùng Vận lần đầu lộ diện, có xứng đôi nữ thần thanh xuân?-4

Để lại bình luận trên các diễn đàn, khán giả kỳ vọng nam diễn viên sẽ sớm quay lại với đường đua phim ảnh bằng một dự án thanh xuân vườn trường hoặc cổ trang nào đó. Họ cho rằng, một diễn viên tài năng, nhan sắc tường thành như Tống Uy Long mà không được khai thác nhiều thì đúng là quá phí.

Bạn trai Đàm Tùng Vận lần đầu lộ diện, có xứng đôi nữ thần thanh xuân?-5Bạn trai Đàm Tùng Vận lần đầu lộ diện, có xứng đôi nữ thần thanh xuân?-6

Đặc biệt, khán giả bày tỏ sự mong đợi cặp đôi Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Đàm Tùng Vận và Tống Uy Long sẽ sớm “tái hợp” trong một dự án mới. Thời gian gần đây, tên tuổi của Tống Uy Long gần như mất hút trên các nền tảng khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Bạn trai Đàm Tùng Vận lần đầu lộ diện, có xứng đôi nữ thần thanh xuân?-7

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dien-anh/ban-trai-cua-dam-tung-van-lan-dau-lo-dien-lieu-co-xung-doi-202301022331529432.html

đàm tùng vận

Tin tức mới nhất