Bạn trai đổ lỗi quan hệ với bạn gái phải sử dụng thuốc cường dương

Mỗi lần hai người thảo luận về "chuyện giường chiếu", bạn trai liền tỏ ra gắt gỏng: Chính vì em nên anh mới phải uống thuốc cường dương.

Theo Dcard đưa tin, một cô gái (giấu tên) đến từ Đài Loan có mối quan hệ yêu đương hơn 1 năm với bạn trai 39 tuổi. Cặp đôi sống trong cùng một thành phố, mỗi tuần sẽ hẹn gặp "mây mưa" một lần.

Cách đây vài ngày, cô gái đã thảo luận với bạn trai về chuyện giường chiếu để đảm bảo đời sống tình dục giữa đôi bên hài hòa. Điều cô gái mong mỏi là bạn trai có thể chủ động hơn trong việc gần gũi trên giường.

Kết quả là bạn trai đột nhiên nổi giận, anh nói đã rất nỗ lực và luôn uống thuốc cường dương để cải thiện đời sống chăn gối nhưng không cho bạn gái biết, giờ đây anh cho rằng đòi hỏi của bạn gái rất quá đáng.

Bạn trai đổ lỗi quan hệ với bạn gái phải sử dụng thuốc cường dương-1

Cô gái tiết lộ đã xem qua kết quả kiểm tra sức khỏe của bạn trai, mọi thứ đều bình thường, cô phỏng đoán anh bị rối loạn chức năng tình dục liên quan đến vấn đề tâm lý, không phải do vấn đề sức khỏe.

Lần đầu tiên cả hai làm "chuyện ấy" khá bất ngờ nên khẳng định bạn trai không thể dự phòng trước việc uống thuốc, anh đã thể hiện bản lĩnh đàn ông mạnh mẽ là không xuất tinh sớm, một đêm đòi quan hệ hai ba lần.

Nhưng giờ đây mỗi lần hai người thảo luận về chuyện giường chiếu, bạn trai liền tỏ ra gắt gỏng: "Chính vì em nên anh mới phải uống thuốc cường dương".

Hành động đổ lỗi của bạn trai khiến cô gái cảm thấy áp lực, cô cho rằng mỗi tuần cặp đôi yêu nhau "mây mưa" khoảng 2 lần không phải là điều quá đáng. Cô gái cảm thấy hoang mang về tình yêu với bạn trai và lo ngại mối quan hệ có thể tan vỡ do đôi bên không thể cùng nhau đối mặt với vấn đề tế nhị.

Sau khi sự việc được đăng tải, cộng đồng mạng đều cho rằng bạn trai của cô không mặn nồng với chuyện phòng the có thể anh bị rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương và giảm ham muốn tình dục. Điều may mắn là những rối loạn này hoàn toàn có thể điều trị được nếu bệnh nhân đến phòng khám chuyên khoa.

Tuy nhiên, cách hành xử nóng nảy của chàng trai đối với bạn gái chứng tỏ anh ngại ngần không dám đối mặt với căn bệnh của mình.

Nhiều ý kiến cho rằng cô gái nên khuyên bạn trai chủ động đi thăm khám sớm để phát hiện chính xác nguyên nhân, và có biện pháp can thiệp kịp thời giúp cải thiện đời sống tình dục.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/ban-trai-do-loi-quan-he-voi-ban-gai-phai-su-dung-thuoc-cuong-duong-co-gai-dang-dan-nho-dan-mang-tu-van-av3069537.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao