Bạn trai giả vô sinh quất ngựa truy phong, 3 năm sau lạy lục cầu xin vì 'quả đắng'

"Mày ngu ráng chịu! Ai bảo đưa... cho con tao chơi. Làm sao nhà tao biết được trước đó mày qua lại với ai để rồi giờ bắt thằng con tao đổ vỏ".

Khoảng 3 năm trước, tôi mới 21 tuổi, cũng là lần đầu biết đến mùi yêu. Bạn trai khi ấy làm về ngành nông nghiệp, mới ra trường được 1 năm và hơn tôi 2 tuổi. 

Yêu được khoảng hơn nửa năm, chúng tôi vượt rào. Khi ấy, anh hứa lên hứa xuống, nào là "bầu thì cưới có sao đâu", "anh hứa sẽ lo cho em và con"... nên em cũng yên tâm, "trao thân gửi phận" cho anh.

Nào ngờ đâu chỉ một lần sơ suất, tôi "dính" bầu. Vậy mà khi nghe thông báo, anh lập tức thái đổi thái độ, thẳng thừng bảo: "Em bỏ thai đi. Em còn chưa ra trường, anh mới đi làm chưa báo hiểu được bố mẹ, giờ có con vào chỉ là gánh nặng thôi. Hơn nữa, mẹ anh không thích em". 

Nghe bạn trai thốt ra những lời như vậy, tôi thất vọng lắm. Tôi giải thích cái thai đã lớn, nếu bỏ sẽ rất nguy hiểm, vậy mà anh vẫn từ chối phũ phàng. Anh nói nếu không bỏ thì tự đẻ tự nuôi, chứ không việc gì phải chịu trách nhiệm. Thậm chí còn giở giọng bản thân bị vô sinh, yếu sinh lý nên không thể có con, chắc gì cái thai này đã là của anh mà ép cưới.

Bạn trai giả vô sinh quất ngựa truy phong, 3 năm sau lạy lục cầu xin vì quả đắng-1
Ảnh minh họa

Tôi đau khổ, vật vã hết sức. Bố mẹ tôi biết chuyện, tìm đến nhà bạn trai, còn xuống nước sẽ lo cho 2 đứa, chỉ cần nhà trai nhận dâu con thôi. Nhưng trước mắt cả nhà tôi, mẹ bạn trai quát: 

"Mày ngu ráng chịu! Ai bảo đưa... cho con tao chơi. Mang tiếng có ăn có học mà yêu vài tháng đã lên giường. Làm sao nhà tao biết được trước đó, mày qua lại với ai để rồi giờ bắt thằng con tao đổ vỏ". 

Mất hết sĩ diện bản thân, nhận đủ sự chà đạp và sỉ nhục từ gia đình anh ta, tôi ôm bụng về. Dù buồn và thất vọng, bố mẹ tôi vẫn thương con thương cháu, bảo cứ đẻ đi tao nuôi.

Bẵng đi một thời gian, con trai tôi hiện đã hơn 3 tuổi. Chuyện quá khứ tuy không quên hẳn nhưng chẳng bao giờ nhắc lại. Ấy vậy mà cuối tuần trước, gia đình tôi đi ăn tối tại một nhà hàng, nào ngờ lại gặp bạn trai cũ bước vào cùng một cô gái. Tôi thầm đoán chắc là vợ anh ta. 

Ngay tối hôm ấy, bạn trai cũ liền nhắn tin cho tôi: "Thằng bé là con anh phải không? Nó thật sự giống anh đấy". Tính không trả lời nhưng rồi tôi vẫn miễn cưỡng đáp lại: "Thằng bé chẳng liên quan gì tới anh hết".

Bạn trai giả vô sinh quất ngựa truy phong, 3 năm sau lạy lục cầu xin vì quả đắng-2

Chỉ trưa hôm sau, nhà bạn trai cũ kéo nguyên cả họ đến nhà tôi xin lỗi, nói muốn nhận cháu. Tôi dứt khoát đáp lại: "Ngày anh chối bỏ, bắt tôi phá thai thì anh cũng đã tự từ bỏ quyền làm bố rồi".

Nói xong, tôi yêu cầu anh ta ra khỏi nhà mình. Không ngờ, anh ta liền quỳ rụp xuống đất, gào thét: "Anh xin em, cho anh nhận con đi. Anh quỳ, anh lạy em. Em muốn anh làm gì cũng được. Xin em hãy cho bố con anh nhận nhau. Giờ anh bị yếu sinh lí, không thể đẻ con được nữa. Anh xin em đấy, là anh có lỗi. Anh xin, ngàn lần xin em".

Thật nực cười! 3 năm trước, tôi khóc như mưa, cầu xin anh ta đừng bỏ rơi mẹ con tôi nhưng anh và nhà anh quay mặt làm ngơ. 3 năm qua, họ chưa từng biết đến sự tồn tại của thằng bé, càng chưa từng cho thứ gì. Đến giờ anh ta bị bệnh, không thể có con được nữa mới quay về cầu cạnh. Liệu có công bằng hay không?

Hóa ra, những lời anh ta bịa đặt bây giờ đã linh nghiệm. Anh ta bị yếu sinh lý, vô sinh thật. Đúng là quả báo mà!

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-gia-vo-sinh-choi-bo-trach-nhiem-3-nam-sau-anh-nhan-qua-dang-n-264631.html

mang thai mẹ chồng bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao