Bạn trai Goo Hara kháng cáo hành hung nữ ca sĩ

Một tháng sau khi Goo Hara qua đời, Choi Jong Bum tiếp tục nộp đơn kháng cáo lên Tòa án Seoul để xin giảm án. Anh bị phạt một năm 6 tháng tù vì tội hành hung nữ ca sĩ quá cố.

Truyền thông Hàn đưa tin Choi Jong Bum - bạn trai cũ của Goo Hara - đã thuê luật sư mới, quyết tâm kháng cáo án tù vì tội hành hung ngôi sao quá cố.

Theo bài đăng trên báo Hàn, Choi đã tìm luật sư mới vào ngày 30/12/2019 và gửi đơn kháng cáo lên Tòa án quận trung tâm Seoul. Anh này cho rằng mức án một năm 6 tháng tù của mình quá nặng.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Choi Jong Bum có ý định kháng cáo. Tuy nhiên, vào thời điểm Goo Hara vừa qua đời được hơn một tháng, việc Choi vẫn kiên trì tìm cách giảm án khiến khán giả phẫn nộ.

Bạn trai Goo Hara kháng cáo hành hung nữ ca sĩ-1
Bạn trai cũ của Goo Hara vừa thuê luật sư và nộp đơn kháng cáo lên tòa án Seoul.

Vụ scandan giữa nữ ca sĩ quá cố Goo Hara và Choi Jong Bum nổ ra vào tháng 9/2018. Choi Jong Bum tố cáo cựu thành viên KARA hành hung mình. Choi còn tung hình ảnh vết thương do cô gây ra gồm một vết cào dài 3 cm trên mặt, một vết dài 4 cm ở trán và một vết dài 5 cm ở dưới lông mày.

Về phía Goo Hara, sau khi bạn trai công bố các vết thương trên mặt, cô cũng đăng tải hình ảnh các vết thâm tím ở vai, lưng, bắp chân, cẳng tay. Theo giấy tờ nữ thần tượng cung cấp, bác sĩ phụ khoa chẩn đoán cô bị chảy máu âm đạo và tử cung, bong cổ tử cung sau vụ ẩu đả với bạn trai.

Sự việc bị đẩy đi xa hơn khi bạn trai cũ của Goo Hara đã gửi một video nhạy cảm dài 30 giây nhằm uy hiếp cô. Choi đe dọa sẽ hủy hoại sự nghiệp của ngôi sao 28 tuổi bằng cách phát tán đoạn video trên cho truyền thông và công chúng.

Hoảng sợ trước lời đe dọa của Choi, cựu thành viên KARA đã quỳ xuống cầu xin bạn trai cũ, đồng thời rút đơn kiện tại tòa án và lên tiếng xin hòa giải. Sang chấn tâm lý sau vụ việc khiến Goo Hara luôn ở trong trạng thái hoảng sợ, cô đơn. Cô bị trầm cảm nặng và từng tự tử hụt hồi giữa năm 2019.

Bạn trai Goo Hara kháng cáo hành hung nữ ca sĩ-2
Hành động xin giảm án của Choi Jong Bum khiến khán giả Hàn phẫn nộ.

Về vụ án giữa Choi và Goo, sau nhiều lần xét xử, tại phiên tòa diễn ra vào tháng 8/2019, Choi Jong Bum bị kết án một năm 6 tháng tù nhưng cho hưởng án treo vì tội hủy hoại tài sản, tấn công, đe dọa tống tiền. Công chúng đồng tình mức án này quá nhẹ so với những tổn thương về thể xác và tinh thần Choi đã gây ra cho bạn gái cũ.

Vì Choi Jong Bum liên tục kháng cáo xin giảm án, khán giả Hàn Quốc tỏ ra vô cùng tức giận và thậm chí yêu cầu tòa án tăng mức xử phạt cao hơn. Nhiều người tin rằng Choi Jong Bum chính là một phần nguyên nhân dẫn đến cái chết của Goo Hara.

Goo Hara qua đời tại nhà riêng ngày 24/11 sau thời gian dài chịu đựng chứng trầm cảm và hàng loạt cú sốc trong cuộc sống. Trước đó, trong livestream nói về Sulli hồi tháng 10, nữ ca sĩ liên tục khóc và tâm sự muốn đi theo bạn thân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ban-trai-goo-hara-khang-cao-hanh-hung-nu-ca-si-post1031581.html

Goo Hara

Tin tức mới nhất