Bạn trai H'Hen Niê công khai ảnh hoa hậu nhưng 'dìm hàng' lầy lội

Người yêu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có cách "đánh dấu chủ quyền" mới với bạn gái khiến fan cười bò.

Trước khi sang Ý trình diễn cho BST của NTK Hoàng Hải tại Milan Fashion Week, H'Hen Niê có chuyến công tác ngắn tại Dubai. Suốt chuyến đi, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chỉ cập nhật những hoạt động của bản thân nên người hâm mộ không hề biết cô đi cùng bạn trai.

Chỉ đến khi mỹ nhân Ê-đê check-in tại Ý, bạn trai đạo diễn của người đẹp 9X mới đăng ảnh chuyến đi Dubai với sự xuất hiện một cách cực kỳ lầy lội của H'Hen Niê.

Bạn trai HHen Niê công khai ảnh hoa hậu nhưng dìm hàng lầy lội-1
H'Hen Niê khoe ảnh đi chợ vàng ở Dubai.

Bạn trai HHen Niê công khai ảnh hoa hậu nhưng dìm hàng lầy lội-2
Bạn trai của nàng hậu cũng check-in tại địa điểm này nhưng đợi H'Hen Niê khoe ảnh ở Ý mới đăng.

Bạn trai HHen Niê công khai ảnh hoa hậu nhưng dìm hàng lầy lội-3
Tuy nhiên trong những bức ảnh chụp cảnh có sự xuất hiện của mỹ nhân Ê-đê với một bộ râu quai nón rậm rịt.

Bạn trai HHen Niê công khai ảnh hoa hậu nhưng dìm hàng lầy lội-4
Đây mới là H'Hen Niê phiên bản gốc khi chưa bị bạn trai "dìm hàng".

H'Hen Niê quen bạn trai từ giữa năm 2018 nhưng giấu kín chuyện tình cảm. Giữa tháng 7/2019, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thừa nhận đang yêu nhưng từ chối tiết lộ danh tính bạn trai vì muốn bảo vệ sự riêng tư cho anh và gia đình. Người đẹp chỉ tiết lộ bạn trai hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là tình đầu của mình.

Bạn trai HHen Niê công khai ảnh hoa hậu nhưng dìm hàng lầy lội-5
Từ khi yêu nhau, thỉnh thoảng cả 2 cũng đăng ảnh về nửa kia lên trang cá nhân nhưng luôn che mặt hoàn toàn bằng sticker.

Bạn trai HHen Niê công khai ảnh hoa hậu nhưng dìm hàng lầy lội-6
Bạn trai đáp ứng đủ tiêu chí cô mong muốn - đó là người đàn ông ngoài thương còn tôn trọng gia đình cô.

Bạn trai HHen Niê công khai ảnh hoa hậu nhưng dìm hàng lầy lội-7
Cô hiểu áp lực của bạn trai trước dư luận, từ đó cô cố gắng xóa bỏ khoảng cách bằng sự giản dị, gần gũi. Khán giả tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy bạn trai H'Hen Niê là một nhiếp ảnh gia - bạn thân của rapper Đen Vâu. 

Bạn trai HHen Niê công khai ảnh hoa hậu nhưng dìm hàng lầy lội-8
H'Hen Niê nói sau hai năm cô và bạn trai gắn bó, nhiều người hối thúc cô cưới, trong đó có cả ba mẹ anh. Tuy nhiên, cả hai xác định yêu nghiêm túc, gắn bó lâu dài nên họ ưu tiên làm việc, ổn định kinh tế trước khi về chung một nhà. 

Hoa hậu và người yêu có dấu hiệu rạn nứt tình cảm từ tháng 6/2020. Khi ấy, bạn trai cô đăng dòng trạng thái với hai chữ "độc thân". Anh xóa toàn bộ hình ảnh liên quan đến người đẹp. Họ hủy theo dõi nhau trên Instagram. Nguyên nhân "cắt đứt" được một số khán giả đồn đoán là do phát ngôn "chưa muốn cưới vì đang tranh thủ kiếm tiền thoát nghèo" của H'Hen Niê.

Sau đó, cô thú nhận khi trả lời phỏng vấn ở một chương trình: "Có lẽ vì sợ cô đơn nên chúng tôi tái hợp. Tôi thấy nhiều người trên mạng xã hội nói rằng 'chắc cô này ế lắm, không ai tán tỉnh'. Tôi thấy điều này đúng vì có một mối mà mình giữ tới giữ lui sau nhiều lần chia tay và tái hợp", H'Hen Niê nói.

Hình ảnh mới nhất ở Dubai của cả 2 được cho là dấu hiệu "gương vỡ lại lành".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-hhen-nie-cong-khai-anh-hoa-hau-nhung-dim-hang-lay-loi-n-321605.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất