Bạn trai H'Hen Niê thay đổi trạng thái Facebook sang 'Độc thân'

Khi nhiều người đang trông chờ tin hỷ thì dòng trạng thái bất ngờ của bạn trai H'Hen Niê làm dấy lên nghi ngờ hai người đã rẽ ngang.

Mới đây, bạn trai tin đồn của Hoa hậu H'Hen Niê - nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi - đăng tải status thông báo trạng thái "Độc thân" trên mạng xã hội. Điều này, khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang và cho rằng mối quan hệ giữa anh và nàng hậu đang gặp sóng gió. Liên tiếp những thắc mắc để lại dưới bài viết, tuy nhiên nhiếp ảnh gia chưa lên tiếng về dòng trạng thái gây tò mò này.

Bạn trai HHen Niê thay đổi trạng thái Facebook sang Độc thân-1
Bạn trai nhiếp ảnh của H'Hen Niê gây hoang mang khi cập nhật trạng thái "Độc thân".

Đáng chú ý, dân mạng còn phát hiện anh đã gỡ bỏ ảnh đại diện và ảnh bìa trên Facebook chụp cùng bạn gái. Tuy nhiên, cả hai vẫn đang follow nhau trên Instagram.

Về phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, những ngày qua cô đều chia sẻ dự án nghệ thuật và các hoạt động xã hội, hoàn toàn không có tâm sự buồn liên quan đến chuyện tình cảm. 

Bạn trai HHen Niê thay đổi trạng thái Facebook sang Độc thân-2
Mối quan hệ giữa nàng hậu người Ê-đê và bạn trai luôn thu hút sự chú ý.

Khoảng nửa năm trở lại đây, tin đồn hoa hậu H'Hen Niê hẹn hò nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi thu hút sự quan tâm. 

Trong thời gian vướng tin đồn, H'Hen Niê và Tuấn Khôi liên tục check-in tại một địa điểm, từ trong tới ngoài nước. Anh cũng thường xuyên về Đắk Lắk, quê hương hoa hậu, giúp cô những thực hiện những Vlog về cuộc sống thường ngày.

Thông tin đời tư của Tuấn Khôi cũng hoàn toàn trùng khớp với lời hé lộ bạn trai từ H'Hen Niê vào thời điểm đầu năm 2019: Sinh năm 1989 và làm việc trong lĩnh vực media.

Bạn trai HHen Niê thay đổi trạng thái Facebook sang Độc thân-3
H'Hen Niê và Tuấn Khôi.

Gần đây, H'Hen Niê cũng thu hút sự chú ý khi đề cập đến chuyện cưới xin. Cụ thể, trong bài đăng trên mạng xã hội vào cuối tháng 3, hoa hậu khoe khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai. Cô viết kèm: "Hôm nay mẹ có hỏi Hen: 'Xong nhà có tân gia không Hen?'. Thật ra là mùa này đang dịch nên mình cũng hạn chế đông người cả nhà nhỉ? Cả nhà mình cùng nhau giữ gìn sức khỏe nha. 

Hay là khi nào Hen cưới thì sẽ mời cả nhà mình ăn tân gia cùng lúc luôn nhỉ? Mấy nay Hen hay bị mọi người giục cưới lắm, ngại quá... Vậy khi nào thì mọi người muốn ăn tân gia nhà Hen nè?".

Trước nghi vấn sắp sửa lên xe hoa, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau đó đã vội trấn an, cho biết cô và bạn trai còn nhiều dự định nên chưa vội kết hôn sớm.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-trai-hoa-hau-hhen-nie-doi-sang-trang-thai-doc-than-n-225652.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất