Bạn trai Hòa Minzy tậu nhà chục tỷ trắng tinh, sẵn sàng cưới chị cả nhà 'hoa dâm bụt' trong năm 2019

Không chỉ chia sẻ hình ảnh ngôi nhà chục tỷ đồng, bạn trai Hòa Minzy còn tiết lộ anh sẽ rước nàng về dinh sau khi hoàn thành căn biệt thự này.

Khép lại mối tình 2 năm đầy thị phi với Công Phượng, Hòa Minzy tìm được bến đỗ mới bên thiếu gia Minh Hải. Sau nhiều ngày giấu diếm, Hòa Minzy chính thức công khai tình yêu vào tối 14/3 vừa qua. 

Gần 9 tháng công khai quan hệ tình cảm, Hòa Minzy và bạn trai không ít lần bị thị phi bủa vây. Từ việc bị đem ra so sánh với người cũ Công Phượng cho tới việc giọng ca Rời bỏ xù lông bảo vệ bạn trai trước mũi tên dư luận...

Bạn trai Hòa Minzy tậu nhà chục tỷ trắng tinh, sẵn sàng cưới chị cả nhà hoa dâm bụt trong năm 2019-1
Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia.

Vượt mọi sóng gió, cả hai khiến người hâm mộ ghen tị khi khoe những khoảnh khắc chăm sóc nhau lúc yên bình. Thiếu gia họ Nguyễn cũng tin tưởng, san sẻ âu lo cùng vượt qua khó khăn khi bạn gái khi vướng phải những ồn ào không đáng có. 

Không chỉ làm người hâm mộ "phát hờn" vì có tình yêu đẹp, mới đây Hòa Minzy tiếp tục trở thành tâm điểm khi bạn trai công khai mua nhà để chuẩn bị rước cô về dinh. 

Theo đó, trên trang cá nhân Nguyễn Minh Hải chia sẻ loạt ảnh trong căn biệt thự được cho là tậu để cưới vợ. Đính kèm đó là dòng trạng thái: "Cái gì đến cũng sẽ đến, đăng vài tấm của điều sẽ đến trong năm nay". Điều này dấy lên nghi ngờ nữ ca sĩ và người yêu sắp về chung một nhà. 

Bạn trai Hòa Minzy tậu nhà chục tỷ trắng tinh, sẵn sàng cưới chị cả nhà hoa dâm bụt trong năm 2019-2
Căn biệt thự sang trọng với tông trắng làm chủ đạo.

Bạn trai Hòa Minzy tậu nhà chục tỷ trắng tinh, sẵn sàng cưới chị cả nhà hoa dâm bụt trong năm 2019-3
Phòng ngủ ấm áp được tự tay bạn trai Hòa Minzy thiết kế.

Có thể thấy, căn biệt thự được Minh Hải chọn lựa cho cuộc sống hôn nhân sau này được thiết kế kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất như đèn treo, ảnh hay gạch lát. Ở phía bên trong, phần nội thất hiện đại, sang trọng có gam màu trắng làm tông màu chủ đạo. Nhiều vật dụng khác cũng được Minh Hải đặt riêng để phù hợp với sở thích. 

Được biết, căn biệt thự mà bạn trai nữ ca sĩ họ Nguyễn đang sắm sửa có giá lên tới cả chục tỷ đồng với diện tích rộng cùng nhiều phòng ngủ, phòng đựng đồ.... sang trọng. 

Nhiều người nhận định đây có lẽ là tổ ấm của bạn trai Hòa Minzy dành cho cô trong thời gian tới. Người hâm mộ cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới thần tượng và bạn trai bởi sau thời gian hẹn hò, cả hai sắp có một cái kết hạnh phúc. 

Bạn trai Hòa Minzy tậu nhà chục tỷ trắng tinh, sẵn sàng cưới chị cả nhà hoa dâm bụt trong năm 2019-4

Bạn trai Hòa Minzy tậu nhà chục tỷ trắng tinh, sẵn sàng cưới chị cả nhà hoa dâm bụt trong năm 2019-5
Trái ngược với sự ngọt ngào của bạn trai, Hòa Minzy khiến người hâm mộ cười ngất vì quá lầy lội.

Trái với sự ngọt nào từ phía bạn trai doanh nhân, giọng ca sinh năm 1995 lại có phản ứng hài hước: "Xây nhà để lấy vợ hả anh Hải?". Đáp lại, chàng trai trẻ khẳng định: "Chứ không lẽ xây nhà để đi tán gái hở vợ?. Chứ vợ muốn ai sẽ ở với chồng ở đấy mà vợ bảo không đùa đâu?".

Dù nhận được câu trả lời "mật ngọt" nhưng nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh "lầy lội" cho rằng bạn trai "chưa cưới người ta đã làm phòng ngủ phòng thay đồ cho luôn rồi". Mặc kệ bạn gái trêu đùa, vị doanh nhân trẻ lập tức khoe hình ảnh phòng chứa đồ với những bộ trang phục yêu thích của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ ghen tị.

Bạn trai Hòa Minzy tậu nhà chục tỷ trắng tinh, sẵn sàng cưới chị cả nhà hoa dâm bụt trong năm 2019-6

Bạn trai Hòa Minzy tậu nhà chục tỷ trắng tinh, sẵn sàng cưới chị cả nhà hoa dâm bụt trong năm 2019-7

Bạn trai Hòa Minzy tậu nhà chục tỷ trắng tinh, sẵn sàng cưới chị cả nhà hoa dâm bụt trong năm 2019-8

Bạn trai Hòa Minzy tậu nhà chục tỷ trắng tinh, sẵn sàng cưới chị cả nhà hoa dâm bụt trong năm 2019-9
Một số hình ảnh trong căn biệt thự được Hòa Minzy thiết kế và "tậu" để đưa cô nàng về.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-tau-nha-chuc-ty-ruoc-hoa-minzy-vao-nam-toi-n-170543.html

Công Phượng Hòa Minzy biệt thự

Tin tức mới nhất