Bạn trai kém 10 tuổi của Gong Hyo Jin là ai?

Sau khi có thông tin Gong Hyo Jin hẹn hò, chuẩn bị kết hôn, mọi sự chú ý đổ dồn về chàng trai có được trái tim của chị đẹp.

Ngày hôm nay (1/4), làng giải trí xứ Hàn chấn động trước thông tin nữ diễn viên Gong Hyo Jin chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai kém 10 tuổi tên Kevin Oh. Từ trước đến nay, truyền thông chưa từng khai thác được thông tin người đẹp sinh năm 1980 và Kevin đang hẹn hò, chính vì vậy, profile chồng sắp cưới của Gong Hyo Jin đã được dân mạng lùng sục gắt gao.

Theo thông tin, Kevin Oh sinh năm 1990 và là ca sĩ người Mỹ gốc Hàn. Sau khoảng thời gian sống tại đất nước cờ hoa, anh chàng trở về Hàn Quốc để theo đuổi nghệ thuật. Kevin là người chiến thắng chương trình Superstar K7, đồng thời là thí sinh của cuộc thi Superband của đài JTBC. Mới đây nhất, Kevin Oh tham gia sản xuất nhạc phim Snowdrop - tác phẩm điện ảnh đình đám của Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In.

Bạn trai kém 10 tuổi của Gong Hyo Jin là ai?-1Bạn trai kém 10 tuổi của Gong Hyo Jin là ai?-2
Kevin Oh sở hữu visual cực cuốn hút với mái tóc dài đậm chất lãng tử và nghệ sĩ. Nam ca sĩ kém Gong Hyo Jin 10 tuổi nhưng cặp đôi vẫn vô cùng tương xứng.

Bạn trai kém 10 tuổi của Gong Hyo Jin là ai?-3Bạn trai kém 10 tuổi của Gong Hyo Jin là ai?-4Bạn trai kém 10 tuổi của Gong Hyo Jin là ai?-5Bạn trai kém 10 tuổi của Gong Hyo Jin là ai?-6
Cận cảnh nhan sắc của Kevin Oh - ông xã tương lai của Gong Hyo Jin

Một điều thú vị đó chính là Gong Hyo Jin từng "thả hint", thậm chí đăng nhầm ảnh bạn trai trên MXH mà ít ai biết. Năm 2020, cô nàng đã đăng tải ảnh ca khúc Anytime, Anywhere của Kevin Oh lên Instagram cùng lời cảm thán: "Làm thế nào mà bài hát này... nghe bài này vào 1 đêm trăng khiến tôi hạnh phúc quá".

Tiếp theo đó, cô nàng từng đăng nhầm ảnh của Kevin Oh và mình trên MXH. Tuy nhiên lúc đó ít ai nghi ngờ cặp đôi đang hẹn hò.

Bạn trai kém 10 tuổi của Gong Hyo Jin là ai?-7
Gong Hyo Jin từng "hint" về bạn trai trên MXH...

Bạn trai kém 10 tuổi của Gong Hyo Jin là ai?-8
Nữ diễn viên u mê bạn trai đến độ đăng nhầm ảnh của Kevin lên tài khoản Instagram của mình

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin kết hôn được đăng tải, phía công ty quản lý của nữ diễn viên đã đưa ra thông báo bất ngờ. Theo đó, Gong Hyo Jin và Kevin Oh đang hẹn hò nhưng chưa có ý định kết hôn. Mặc dù vậy, các fan của nữ diễn viên It's Ok, That's Love vô cùng hào hứng và chờ đợi cả hai sớm xác nhận về chung 1 nhà.

Bạn trai kém 10 tuổi của Gong Hyo Jin là ai?-9
Cặp đôi đang hẹn hò nhưng các fan đã mơ mộng về 1 đám cưới trong tương lai

Nguồn: Baidu, IG

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-trai-kem-10-tuoi-cua-gong-hyo-jin-la-ai-quan-quan-cuoc-thi-noi-tieng-khien-nu-minh-tinh-me-den-muc-lo-tay-tu-de-lo-hint-220221418238110.htm

gong hyo jin

Tin tức mới nhất