Bạn trai Mẫn Tiên chính thức rời ST.319 'yên bề gia thất'?

"Có Hẹn Với Thanh Xuân" là sản phẩm cuối cùng MONSTAR hát cùng nhau và cũng là sản phẩm cuối của rapper Key tại ST.319.

Đầu năm 2022, Key - thành viên của MONSTAR đã đăng tải khoảng khắc gây chấn động MXH.

Anh công khai hẹn hò cùng hot girl đình đám Mẫn Tiên đính kèm thông báo hạnh phúc: "Happy Lunar New Year 2022, it’s gonna be a big year" (Tạm dịch: Chúc mừng Tết Nguyên Đán, đây sẽ là một năm bùng nổ).

Đặc biệt hơn cả, trên tay của cả 2 có đeo nhẫn ở ngón áp út, ngầm thông báo đã nên đôi. Có lẽ, chỉ không lâu sau nữa, netizen sẽ được chứng kiến 1 đám cưới linh đình của Vbiz.

Bạn trai Mẫn Tiên chính thức rời ST.319 yên bề gia thất?-1
Mẫn Tiên và Key bất ngờ công khai đang hẹn hò.

Mới đây, Key lại gây bất ngờ khi chính thức rời khỏi ST.319 để chăm lo cho sự nghiệp riêng và chuyện tình yêu đẹp như mơ bên hot girl Mẫn Tiên.

Đại diện phát ngôn của MONSTAR chia sẻ: "Hợp đồng độc quyền với nghệ sĩ của chúng tôi - KEY sẽ kết thúc vào ngày 1/3/2022. Sau một thời gian trao đổi và thảo luận kỹ lưỡng, chúng tôi đã thống nhất đưa ra quyết định để KEY tập trung vào những dự định và cuộc sống cá nhân trong tương lai.

Chúng tôi rất trân trọng và cảm ơn KEY vì những cống hiến và nỗ lực trong suốt thời gian qua với tư cách là thành viên nhóm nhạc MONSTAR. Tất cả kỷ niệm đẹp đẽ trên hành trình cùng nhau sẽ luôn được lưu giữ". 

Bạn trai Mẫn Tiên chính thức rời ST.319 yên bề gia thất?-2
ST.319 cũng đã có thông báo chính thức

Bạn trai Mẫn Tiên chính thức rời ST.319 yên bề gia thất?-3

Ngoài ra,  Aiden - Founder của ST.319 cũng đăng tải bài đăng chia tay Key. Aiden dành nhiều lời cảm ơn Key, vì anh đã trở thành một phần thanh xuân tươi đẹp của MONSTAR và khán giả hâm mộ. 

Đồng thời, nam founder chia sẻ: "Chúc cho những dự định ấp ủ và hành trình mới cùng người con gái con yêu sẽ luôn hạnh phúc và bình an nhé". 

Bạn trai Mẫn Tiên chính thức rời ST.319 yên bề gia thất?-4
Bài đăng do chính founder của ST.319 đăng tải

Được biết, hoạt động âm nhạc cuối cùng của Key cùng với MONSTAR chính là sản phẩm Có Hẹn Với Thanh Xuân ra mắt vào tháng 8/2021. Comeback trong sự mong chờ, hy vọng của đông đảo người hâm mộ nhưng Có Hẹn Với Thanh Xuân cũng chính là ca khúc kết lại hành trình 5 năm của MONSTAR.

Sau 1 ngày comeback, nhóm chính thức tuyên bố ngừng hoạt động. Phía đại diện nói thêm, đây là quyết định được thống nhất giữa công ty và 5 thành viên cũng như tôn trọng định hướng phát triển trong tương lai.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-man-tien-chinh-thuc-roi-st319-de-yen-be-gia-that--n-297809.html

Mẫn Tiên monstar

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao