Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Bạn trai mới của Ngọc Trinh là Hoàng Kiều - tỷ phú 72 tuổi nổi tiếng ở Mỹ?

Qua những hình ảnh chia sẻ của Ngọc Trinh, nhiều người phán đoán bạn trai cô là tỷ phú 72 tuổi nổi tiếng ở Mỹ - Hoàng Kiều....



Những ngày qua thông tin Ngọc Trinh có bạn trai mới đang được quan tâm chú ý của dư luận. Thoải mái chia sẻ về những khoảnh khắc hạnh phúc bên người tình nhưng danh tính của người đàn ông đã "đánh cắp" trái tim mình lại được cô giữa kín. Tuy nhiên, qua những hình ảnh chia sẻ lấp lửng của Ngọc Trinh nhiều người đã phán đoán đặt nghi vấn về người tình bóng đêm mới của nữ hoàng nội y là tỷ phú 72 tuổi nổi tiếng Mỹ - Hoàng Kiều. Doanh nhân nước Mỹ là người Việt có tài sản lớn nhất được thống kê bởi Forbes (hơn 3,7 tỉ USD).

 

Chân dung người được cho là bạn trai mới của Ngọc Trinh

 

Trước đó, khi được hỏi về người yêu mới hơn 30 tuổi của mình, người đẹp cho biết: Đúng là anh ấy lớn tuổi rồi. Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi.

 

Chia sẻ của Ngọc Trinh

 

Có lẽ anh yêu tôi vì tôi thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn tôi ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như tôi mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen tôi khéo léo, thông minh mà chỉ khen tôi thật thà, hậu đậu. Anh ấy biết tất cả những gì về cuộc đời tôi vì anh ấy coi phim tôi đóng, đọc rất nhiều bài phỏng vấn của tôi. Tôi nghĩ anh ấy thấu hiểu tôi. Thật sự, anh chiếm trọn trái tim của tôi ngay trong những lần đầu tiên găp gỡ.

 

Khoảnh khắc yêu của cặp đôi được Ngọc Trinh chia sẻ trước đó

 

 Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở nghi vấn, còn sự thật về danh tính người tình của Ngọc Trinh là ai chúng ta hãy chờ người trong cuộc lên tiếng.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh