Bạn trai Phương Trinh Jolie có kiếm 100 triệu/tháng như cô từng ra giá?

Liệu thu nhập của Lý Bình có phù hợp với tiêu chí chọn bạn trai của Phương Trinh Jolie?

Mới đây, Phương Trinh Jolie chính thức xác nhận hẹn hò diễn viên Lý Bình, kém cô 3 tuổi. Trước đó, họ có 2 năm hẹn hò bí mật.

Công khai bạn trai mới, nữ ca sĩ cũng hé lộ kế hoạch cưới hỏi ngay trong năm nay. Cô đang háo hức chờ ngày gửi thiệp hồng tới mọi người.

Khoe bạn trai mới, Phương Trinh Jolie bị đào tiêu chí kiếm 100 triệu/tháng-1
Phương Trinh Jolie công khai hẹn hò Lý Bình.

Vô số lời chúc mừng được bạn bè, người hâm mộ gửi tới cặp đôi. Bên cạnh đó, số khác bất ngờ nhắc lại phát ngôn cũ về tiêu chí chọn người yêu của Phương Trinh Jolie.

Cụ thể, nữ diễn viên từng gây sốt một thời khi tuyên bố: "Tôi chỉ yêu người kiếm được 100 triệu đồng trở lên mỗi tháng".

Từ đây, mọi thông tin về sự nghiệp của Lý Bình nhận được nhiều sự quan tâm. Được biết, anh bước chân vào con đường người mẫu sau khi giành giải Quán quân cuộc thi Ngôi Sao Mới. Với chiều cao lý tưởng, ngoại hình nam tính, chàng trai sinh năm 1991 đã có chỗ đứng nhất định trong làng mẫu Việt. 

Tuy nhiên, niềm đam mê lớn nhất của Lý Bình là phim ảnh. Vì vậy, anh đã dành thời gian thử sức với các vai phụ. Chiến dịch chống ế, Cười lên vợ ơi..., là một số dự án anh tham gia.

Khoe bạn trai mới, Phương Trinh Jolie bị đào tiêu chí kiếm 100 triệu/tháng-2
Công khai tình mới, Phương Trinh Jolie bị đào phát ngôn "phải kiếm 100 triệu/tháng".

Năm 2017, Lý Bình đi học diễn xuất. Sau đó, chàng trai 9X tái xuất trong nhiều dự án phim điện ảnh, làm MC, đóng MV... Anh đã tham gia một số tác phẩm điện ảnh như Dream Man - Lời kết bạn chết chóc, Chồng người ta...

Thành công của Lý Bình phải kể đến vai Hiếu trong Trói buộc yêu thương. Dù đã có những bước tiến trên con đường nghệ thuật, song Lý Bình vẫn chưa thực sự là cái tên "hot" trong những năm qua.

Qua đó, ai cũng đặt dấu hỏi về mức thu nhập của chàng diễn viên trẻ này, và liệu có đáp ứng được tiêu chí tiền bạc rất rõ ràng của Phương Trinh Jolie?

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-trinh-jolie-bi-dao-lai-phat-ngon-gay-soc-khi-yeu-ly-binh-n-254208.html

Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất