Bạn trai Rihanna bị cáo buộc hành hung, xả súng nơi công cộng

A$AP Rocky từng bị bắt giữ vào tháng 4 năm nay, nhưng đã được thả nhờ nộp hơn 1 tỷ đồng tiền bảo lãnh.

Vào ngày 15/8 (theo giờ Mỹ), rapper A$AP Rocky đã bị buộc tội với hai tội danh: tấn công bằng súng bán tự động, sử dụng súng cá nhân trái phép. Sự việc liên quan đến vụ xả súng diễn ra vào năm 2021 ở California, theo Văn phòng Biện lý Quận Los Angeles.

Cảnh sát cho biết vào ngày 6 tháng 11 năm 2021, họ phát hiện hai người tranh cãi tại khu vực Hollywood của thành phố. Sự việc leo thang và A$AP Rocky bị cáo buộc bắn một khẩu súng ngắn. Người bị bắn chỉ bị thương nhẹ và được điều trị y tế kịp thời. 

Bạn trai Rihanna bị cáo buộc hành hung, xả súng nơi công cộng-1
A$AP Rocky từng bị bắt giữ vào tháng 4 nhưng sau đó đã được thả nhờ nộp tiền bảo lãnh

Vào tháng 4 năm nay, A$AP Rocky bị bắt tại Sân bay Quốc tế Los Angeles - ngay sau khi vừa xuống máy bay từ kỳ nghỉ tại Barbados với bạn gái nổi tiếng Rihanna. Rapper 33 tuổi được thả tự do sau đó nhờ nộp số tiền bảo lãnh 550.000 USD (~ 12,8 tỷ đồng).

Bạn trai Rihanna bị cáo buộc hành hung, xả súng nơi công cộng-2
A$AP Rocky được truyền thông quốc tế chú ý nhiều hơn sau khi quen Rihanna

"Xả súng ở nơi công cộng là một hành vi phạm tội nghiêm trọng có thể dẫn đến hậu quả bi thảm không chỉ cho người bị nhắm mục tiêu mà còn cho những người chứng kiến ​​vô tội khi đến thăm Hollywood. Văn phòng của tôi đã tiến hành xem xét kỹ lưỡng các bằng chứng trong trường hợp này và xác định rằng việc bổ sung tội danh về vũ khí là cần thiết", George Gascón, Biện lý quận LA nói với báo chí. 

A$AP Rocky và Rihanna là bạn bè thân thiết trước khi bắt đầu hẹn hò từ vài năm trước. Cả hai vừa chào đón đứa con đầu lòng vào đầu năm nay. 

Bạn trai Rihanna bị cáo buộc hành hung, xả súng nơi công cộng-3
A$AP Rocky là bố con đầu lòng của tỷ phú kiêm siêu sao nhạc pop Rihanna

A$AP Rocky dự kiến sẽ có mặt tại Trung tâm Tư pháp Hình sự Foltz (Los Angeles) vào ngày 17/8. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-rihanna-bi-cao-buoc-hanh-hung-xa-sung-noi-cong-cong-n-317176.html

Rihanna

Tin tức mới nhất