Bạn trai thú nhận điều gây sốc sau khi được người yêu hiến thận

Thương bạn trai bệnh tật đau đớn, cô tình nguyện hiến một quả thận của mình, ngờ đâu đổi lại cái kết đầy cay đắng.

Colleen Le (ở Mỹ) chia sẻ về câu chuyện bị bạn trai phản bội trong một loạt video trên mạng xã hội.

Cụ thể, Colleen Le cho biết, vào thời điểm đó, bạn trai cô đang phải chiến đấu với căn bệnh thận mãn tính khiến anh ta phải chạy thận khi mới 17 tuổi. Vì thế, người phụ nữ 30 tuổi tình nguyện hiến một quả thận của mình.

7 tháng sau ca phẫu thuật, bạn trai của Colleen nói rằng sẽ đến Vegas tham gia tiệc độc thân với nhóm bạn.

Cô gái 30 tuổi vốn luôn tin tưởng bạn trai nên cũng không hỏi han quá nhiều. Chẳng ngờ, không lâu sau đó, anh ta trở về và thú nhận với Colleen rằng đã lừa dối cô trong thời gian xa cách.

Bạn trai thú nhận điều gây sốc sau khi được người yêu hiến thận-1
Cô gái chia sẻ trải nghiệm của mình trên Tiktok.

Mặc dù Le đã quyết định tha thứ cho anh ta nhưng có vẻ như cặp đôi không thể tiếp tục mối quan hệ. Ba tháng sau, cậu ta nói lời chia tay với cô và nói: "Nếu chúng ta dành cho nhau, Chúa sẽ mang chúng ta trở lại với nhau".

"Anh ta chặn tôi trên tất cả mạng xã hội và không thèm trả lời cuộc gọi, tin nhắn của tôi đã vài tháng nay", Le kể.

Anh ta thậm chí còn nói rằng cô "chỉ hiến thận để trông có vẻ là người tốt".

Đoạn clip của Colleen chia sẻ trên TikTok đã đạt hơn 10 triệu lượt xem. Sau khi câu chuyện của cô được chia sẻ, nhiều người lên tiếng ủng hộ Colleen vì đã cứu mạng bạn trai cũ và cho rằng hắn không xứng đáng với cô.

- "Tôi tự hỏi liệu anh ta có hiểu được mức độ nghiêm trọng của việc hiến thận hay không. Bạn đã hi sinh mạng sống của mình cho người khác theo đúng nghĩa đen. Bạn là người có tâm hồn đẹp".

- "Chúng ta cần có một chính sách hoàn trả"

May mắn là sau cuộc chia tay đó, Le bước tiếp và dường như đã tìm được cho mình một người mới để yêu thương.

Cô viết: "Đừng lo, đã hơn 5 năm kể từ khi tôi phát hiện ra mình bị lừa đảo và tôi đã tiếp tục sống một cuộc sống tốt nhất".

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ban-trai-thu-nhan-dieu-gay-soc-sau-khi-duoc-nguoi-yeu-hien-than-172240613143549067.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1TyPFGECAm33DoDY2tEgl5VsFMQJlED9rskYHCUgxMIywSbah_yTf5LA0_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

bạn trai

Tin tức mới nhất