Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm: Danh tính bí ẩn, lộ tin cực hiếm hoi

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đang là tâm điểm của mạng xã hội, tuy nhiên những thông tin về anh chàng này lại cực “nhỏ giọt”.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ rầm rộ loạt hint hẹn hò của Thiều Bảo Trâm và một chàng trai lạ mặt. Nhiều người cho rằng, đây là người yêu mới của nữ ca sĩ bởi cả hai có nhiều “tín hiệu” giống như một couple.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm: Danh tính bí ẩn, lộ tin cực hiếm hoi-1Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm: Danh tính bí ẩn, lộ tin cực hiếm hoi-2
Nhiều tình tiết chứng minh Thiều Bảo Trâm có tình mới.

 

Cụ thểm Thiều Bảo Trâm liên tục chia sẻ những bài đăng tâm trạng, chiêm nghiệm về chuyện tình cảm. Tháng 8/2023, giọng ca sinh năm 1994 đã đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái tâm trạng trên story: "Cho dù bạn đã từng chịu tổn thương sâu sắc đến thế nào, sẽ luôn có một người xuất hiện, khiến bạn tha thứ cho hết thảy những khó khăn mà cuộc sống đã gây ra trước đây". Netizen cho rằng Thiều Bảo Trâm đã ngầm xác nhận việc tìm thấy bạn trai mới qua động thái này.

Ngay lập tức, mạng xã hội “đổ dồn” vào bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm và tìm kiếm thông tin về chàng trai này. Tuy nhiên, bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm là một người khá kín tiếng. Các tài khoản MXH của anh chàng này đều để ở chế độ riêng tư. TikTok chưa tới 2k người theo dõi, không đăng bất kỳ một video mà chỉ sử dụng chế độ đăng lại trong một số video được bạn bè tag tên. Ngoài ra, Instagram cũng khá “lowkey”, khoảng hơn 1k người theo dõi và chỉ có 9 bài đăng.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm: Danh tính bí ẩn, lộ tin cực hiếm hoi-3
Tình tin đồn của Thiều Bảo Trâm cực kín tiếng.

 

Thông tin duy nhất mà netizen có được về anh chàng này cũng chỉ là lờ mờ đoán qua dòng giới thiệu ngắn gọn: “Paris - Saigon”. Không ít người cho rằng có thể bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm là Việt kiều, du học sinh Pháp hoặc đơn giản đây chỉ là 2 địa điểm yêu thích của anh chàng. Chàng trai này rất mê Việt Nam, thường xuyên rủ những người bạn ở nước ngoài của mình quay clip troll hài hước trên phố hoặc trong các câu lạc bộ đêm mỗi khi check-in "Vietnam".

Qua một số hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ, cư dân mạng dành lời khen cho visual cuốn hút của tình tin đồn nữ ca sĩ. Anh chàng sở hữu gương mặt góc cạnh, đẹp đúng chuẩn hot boy, bảnh bao.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm: Danh tính bí ẩn, lộ tin cực hiếm hoi-4Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm: Danh tính bí ẩn, lộ tin cực hiếm hoi-5Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm: Danh tính bí ẩn, lộ tin cực hiếm hoi-6Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm: Danh tính bí ẩn, lộ tin cực hiếm hoi-7
Tình tin đồn của Thiều Bảo Trâm được khen ngợi về ngoại tình.

 

Trước đó nói về tình yêu, Thiều Bảo Trâm từng bày tỏ mong muốn tìm được người trưởng thành, trân trọng tình yêu. Cô viết: "Tôi không mong sẽ tìm được một ai đó yêu mình thật mãnh liệt. Chỉ hi vọng sau này có thể gặp được một người đủ trưởng thành để trân trọng tình cảm giữa chúng tôi.

Kiểu như không phải không rời xa mà là bên nhau bình yên quá nên không ai muốn rời đi. Có những thứ bình lặng mà bền lâu. Đúng người, kịp lúc thì chẳng cần thể hứa vẫn an yên. Em đã bận lòng đủ nhiều rồi, từ giờ chỉ cho em hạnh phúc thôi".

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/ban-trai-tin-don-cua-thieu-bao-tram-danh-tinh-bi-an-lo-tin-cuc-hiem-hoi-d197616.html

Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao