'Bạn trai tổng tài của Bạch Lộc' Vương Hạc Đệ bị dìm nhan sắc vì góc quay thảm họa

Thủ vai nam chính trong phim, ban đầu, Vương Hạc Đệ bị chê bai khá nhiều. Theo đó, nhiều góc máy khiến anh bị dìm ngoại hình.

Dĩ Ái Vi Doanh đã lên sóng được một thời gian. Phim được xây dựng theo mô tuýp cũ, nói về chuyện tình cảm của tổng tài. Ngay khi lên sóng, cặp sao Vương Hạc Đệ lẫn Bạch Lộc đều vấp phải những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, dựa vào những chỉ số thành tích, phim này vẫn đang đứng đầu về độ quan tâm của khán giả.

Đáng chú ý, một trong những chủ đề được các fan phim Dĩ Ái Vi Doanh bàn luận sôi nổi nhất, đó là nhan sắc của Vương Hạc Đệ.

Bạn trai tổng tài của Bạch Lộc Vương Hạc Đệ bị dìm nhan sắc vì góc quay thảm họa-1

Bạn trai tổng tài của Bạch Lộc Vương Hạc Đệ bị dìm nhan sắc vì góc quay thảm họa-2Bạn trai tổng tài của Bạch Lộc Vương Hạc Đệ bị dìm nhan sắc vì góc quay thảm họa-3

Ở đa phần các cảnh quay, Vương Hạc Đệ trông vẫn rất đẹp trai, phong độ. Tuy thế trong nhiều khung hình, vì góc quay mà mỹ nam sinh năm 1998 bị dìm nhan sắc thậm tệ. Thậm chí, cư dân mạng còn đùa rằng dù Vương Hạc Đệ đẹp trai 360 độ không góc chết, đạo diễn vẫn có thể tìm ra góc thứ 361.

Tuy nhiên, càng về những tập sau, nam diễn viên dần dà lấy lại phong độ khi thể hiện được hình tượng nhân vật Thời Yến lạnh lùng nhưng sống tình cảm.

Bạn trai tổng tài của Bạch Lộc Vương Hạc Đệ bị dìm nhan sắc vì góc quay thảm họa-4Bạn trai tổng tài của Bạch Lộc Vương Hạc Đệ bị dìm nhan sắc vì góc quay thảm họa-5

Dĩ Ái Vi Doanh kể về câu chuyện tình yêu giữa cặp đôi Thời Yến và Trịnh Thư Ý. Thời Yến xuất thân danh giá, tuổi trẻ tài cao, đảm nhận chức tổng giám đốc của một công ty đầu tư lớn. Anh là người tài giỏi, ham mê công việc, có lý tưởng và nguyên tắc riêng.

Về phần Trịnh Thư Ý, cô là một nữ phóng viên xinh đẹp, nhiệt huyết. Mối duyên giữa hai người bắt đầu từ lúc Thời Yến đồng ý trả lời phỏng vấn của tuần san Kinh tế Tài chính, nơi Trịnh Thư Ý đang làm việc và chỉ đích danh cô đến làm việc cùng mình. Trịnh Thư Ý là người chủ động theo đuổi Thời Yến trước. Dù nhiều lần vấp phải thái độ lạnh lùng của anh, cô vẫn quyết không nản lòng.

Ban đầu Trịnh Thư Ý mang một chút mục đích riêng khi tìm cách "cưa cẩm" Thời Yến. Thế nhưng, cô nhanh chóng phát hiện ra bản thân cũng thích đối phương. Cứ thế, hai người cùng nhau viết nên một chuyện tình hài hước, ngọt ngào và đầy thú vị.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ban-trai-tong-tai-cua-bach-loc-vuong-hac-e-bi-dim-nhan-sac-vi-goc-quay-tham-hoa-629555.html

Vương Hạc Đệ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao