'Bạn trai Triệu Lộ Tư' Trần Triết Viễn trở thành 'từ khóa nóng' khi có loạt dự án mới chờ chiếu

Trần Triết Viễn hiện có loạt dự án mới chờ chiếu. Trong đó, phim ''Cây ô liu màu trắng'' đóng cùng Lương Khiết dù chưa chiếu đã đạt hơn 1 triệu lượt đặt xem trước.

Mới đây, nhà sản xuất phim Đêm tối và bình minh (Trần Triết Viễn, Nhiếp Viễn đóng) xác nhận phim sẽ chính thức lên sóng khung giờ vàng trên đài CCTV8 và nền tảng Iqiyi từ ngày 18.9.

Chuyện phim lấy bối cảnh Thượng Hải (Trung Quốc) năm 1949, khi những vụ án kì bí, rắc rối liên tiếp xảy ra. Để bảo vệ sự an toàn của thành phố, Lộ Chính Dương (Nhiếp Viễn) bắt tay hợp tác với Lâm Thiếu Bạch (Trần Triết Viễn)... Màn kết hợp của bộ đôi Nhiếp Viễn - Trần Triết Viễn trong dự án phim hành động - chính kịch này cũng là yếu tố được mong chờ.

Bạn trai Triệu Lộ Tư Trần Triết Viễn trở thành từ khóa nóng khi có loạt dự án mới chờ chiếu-1

Đáng nói, ngoài phim Đêm tối và bình minh, Trần Triết Viễn hiện có loạt dự án mới chờ chiếu. Trong đó, phim "Cây ô liu màu trắng" đóng cùng Lương Khiết dù chưa chiếu đã đạt hơn 1 triệu lượt đặt xem trước.

Chuyện phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Cửu Nguyệt Hi, xoay quanh chuyện tình bi tráng của quân nhân Lý Toản (Trần Triết Viễn) và phóng viên chiến trường Tống Nhiễm (Lương Khiết).

Bạn trai Triệu Lộ Tư Trần Triết Viễn trở thành từ khóa nóng khi có loạt dự án mới chờ chiếu-2

Ban đầu, Trần Triết Viễn bị khán giả phản đối vì hình ảnh có phần thư sinh. Thậm chí, nền tảng phát sóng cũng từng ngỏ ý muốn đổi diễn viên để tránh tranh cãi không cần thiết. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã đứng ra ủng hộ nam diễn viên.

Để đáp lại sự tin tưởng này, Trần Triết Viễn nỗ lực giảm cân, kết hợp luyện tập cường độ cao và ăn uống để ngoại hình trở nên rắn rỏi và phù hợp hơn với nhân vật. Cùng với đó, anh trau dồi khả năng, quyết tâm "diễn xuất thật tốt" để không phụ lòng mọi người.

Hiện Trần Triết Viễn đang quay dự án phim Nhất Tiếu Tùy Ca (tên cũ: Oản Tâm Ký) cùng "đàn chị" Lý Thấm. Đây là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết "Nhất Tiếu" của tác giả Sí Dực Thiên Vũ, lấy bối cảnh 2 nước Túc Sa và Cẩm Tú giao chiến tại Bình Lăng.

Bạn trai Triệu Lộ Tư Trần Triết Viễn trở thành từ khóa nóng khi có loạt dự án mới chờ chiếu-3

Trong tình thế nước Cẩm Tú đang bại trận, nữ tử Phó Nhất Tiếu (Lý Thấm) bất ngờ xuất hiện và bắn một mũi tên trúng Đại hoàng tử Phượng Tùy Ca (Trần Triết Viễn) của nước Túc Sa khiến chiến cuộc lập tức thay đổi.

Sau đó không lâu Nhất Tiếu bị ngã xuống vực và mất trí nhớ, trong khi Tùy Ca cũng bị người đuổi giết trốn chạy khắp nơi. Cuối cùng, cả 2 vô tình gặp lại nhau ở sơn trang Chính Niệm.

Chứng kiến "kẻ thù" bị mất trí nhớ, Tùy Ca cảm thấy kì lạ nên quyết định mang cô theo bên mình nhằm dẫn dụ kẻ ở phía sau thao túng tất cả. Trong quá trình này, ngoài việc cùng nhau trừ gian thần, vạch trần âm mưu của 2 nước, bộ đôi cũng dần nảy sinh tình cảm.

Ngoài ra, nét diễn trưởng thành, nam tính của Trần Triết Viễn sau thành công của phim "Vụng trộm không thể giấu" hay màn thể hiện bứt phá của Lý Thấm cũng là yếu tố được mong chờ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ban-trai-trieu-lo-tu-tran-triet-vien-tro-thanh-tu-khoa-nong-khi-co-loat-du-an-moi-cho-chieu-699608.html

Trần Triết Viễn

Tin tức mới nhất