Bạn trai vừa chìa nhẫn, cô gái đã tự cho tay vào: '3 năm yêu em không khóc nhiều bằng 3 tháng sau khi cưới'

Khủng hoảng sau hôn nhân khiến Thùy Trang khủng hoảng tinh thần, thậm chí muốn lý thân luôn dù mới cưới vài tháng.

Cặp vợ chồng Việt Kiều Ngọc Thạch - Thùy Trang nhanh chóng gây ấn tượng trong chương trình Vợ chồng son bởi vẻ ngoài đẹp như người nổi tiếng. Cả hai có những giây phút cởi mở về mối tình gần 3 năm trước khi cưới và 9 tháng sau khi về chung một nhà.

Trong gần 3 năm yêu nhau, Thùy Trang (28 tuổi) nhiều lần muốn từ bỏ mối quan hệ vì mẹ cô không muốn con gái yêu người bằng tuổi.

Cho đến khi Ngọc Thạch cầu hôn, mẹ Trang mới bắt đầu cởi mở hơn. Màn cầu hôn khá lãng mạn diễn ra trong nhà hàng khiến cả hai nhớ mãi.

"Lúc đó, em run lắm, em không nói được. Em vừa quỳ xuống, bạn Trang cũng run. Em vừa chìa nhẫn ra, Trang đưa tay vô luôn. 

Sau bữa ăn, bọn em có uống một chút rồi, Trang mới bảo em quỳ xuống cầu hôn lại thì lúc đó em mới nói được một tràng những gì muốn nói", Ngọc Thạch kể lại.

Bạn trai vừa chìa nhẫn, cô gái đã tự cho tay vào: 3 năm yêu em không khóc nhiều bằng 3 tháng sau khi cưới-1

Thế nhưng, cũng giống như nhiều cô gái khác, Thùy Trang không tránh khỏi những cú sốc sau khi kết hôn.

"Khi kết hôn, tình yêu đang rất lớn nên tụi em không nghĩ là nó kinh khủng đến như vậy. Em cũng hay nói với chồng em là trong 3 năm em quen anh, em khóc bằng nhiều bằng 3 tháng em cưới anh về và ở với anh. Mọi thứ với em thực sự bế tắc", 9x tâm sự.

Cô nàng không nhận được sự sẻ chia công việc nhà từ phía chồng. Ngọc Thạch bận rộn đến mức quên giành thời gian cho vợ khiến Trang ngày càng áp lực. Đỉnh điểm cô đề nghị ly thân và muốn đi du lịch xa. 

Đến lúc này, Ngọc Thạch mới nhận ra sự vô tâm của bản thân và điều chỉnh lại các kế hoạch làm việc.

Dần dần, cuộc sống của cả hai trở nên "dễ thở" hơn. May mắn là cho đến hiện tại, không có trục trặc nào nghiêm trọng trong mối quan hệ của cặp đôi.

Theo Thế Giới Trẻ


hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao