Bạn trai vướng 'phốt' nhận vơ trong MV của Wowy, Miko Lan Trinh lên tiếng

Miko Lan Trinh đã có phản hồi về lùm xùm của bạn trai mới đây.

Mới đây, Kenji - bạn trai của Miko Lan Trinh đã bất ngờ vướng vào ồn ào được cho là "nhận vơ" là người giữ vai trò Fashion Art Director (Giám đốc nghệ thuật) trong MV Tiền của nam rapper Wowy. Giữa những nghi vấn một chiều, Miko Lan Trinh đã lên tiếng chính thức để bảo vệ bạn trai.

Theo đó trên trang cá nhân, Miko Lan Trinh khẳng định bạn trai là nạn nhân oan uổng và tỏ rõ sự bất ngờ vì "độ bịa đặt không tưởng của nó, từ không mà nói thành có".

Cô nói thêm: "Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, tụi mình biết vẫn còn chưa trả đủ "nợ" và họ sẽ không buông tha chúng mình. Có lẽ họ muốn nhìn thấy chúng mình tan rã, chấm dứt sự nghiệp hoặc thậm chí chấm dứt cuộc sống, tiếp tục làm trò cười thoả mãn đỉnh cao cái ác của họ".

Bạn trai vướng phốt nhận vơ trong MV của Wowy, Miko Lan Trinh lên tiếng-1
Bài đăng của Miko Lan Trinh trên trang cá nhân

Bạn trai vướng phốt nhận vơ trong MV của Wowy, Miko Lan Trinh lên tiếng-2
Hình ảnh làm dấy lên lùm xùm của Kenji

Bạn trai vướng phốt nhận vơ trong MV của Wowy, Miko Lan Trinh lên tiếng-3
Sự việc hiện đã được người trong cuộc là Kenji và Miko Lan Trinh lên tiếng làm rõ

Cuối cùng, Miko Lan Trinh cho biết chỉ lo bạn trai buồn còn về tình cảm thì luôn đặt niềm tin cho Kenji: "Tình cảm và niềm tin mình dành cho anh, chỉ có nhiều hơn mà thôi. Em yêu anh Hoàng Kim Uyên à, em yêu cả tên thật và tên Kenji của anh".

Trước đó sau khi vướng vào lùm xùm trên mạng xã hội, Kenji đã viết tâm thư xác nhận việc tự nhận làm Art Director cho MV Tiền của rapper Wowy là hoàn toàn sai sự thật. Anh cho biết trong các dự án trước đó từng hỗ trợ cho một người chị tên H. tuy nhiên vì một số lý do cá nhân nên ngừng cộng tác. Bên cạnh đó, Kenji còn bức xúc khi cho rằng những thông tin trên được một nhóm antifan cố tình tạo ra để làm mất uy tín của anh.

Bạn trai vướng phốt nhận vơ trong MV của Wowy, Miko Lan Trinh lên tiếng-4

Ồn ào của bạn trai Miko Lan Trinh xuất phát từ hình ảnh được cho là CV xin việc của Kenji. Trong hình ảnh này xuất hiện dòng chữ anh từng làm Fashion Art Director cho MV Tiền của Wowy. Cộng đồng mạng sau đó đã đích thân đem hình ảnh này hỏi HLV Rap Việt và nhận được cái lắc đầu khi anh khẳng định Art Director của MV là Pier Laurent đến từ Pháp và Garry đến từ Malaysia. Tuy nhiên với những chia sẻ của Kenji và Miko Lan Trinh, hiện netizen đã phần nào hiểu thêm về sự việc.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ban-trai-vuong-phot-nhan-vo-trong-mv-cua-wowy-miko-lan-trinh-len-tieng-cay-muon-lang-ma-gio-chang-ngung-162222802060309701.htm

Wowy Miko Lan Trinh

Tin tức mới nhất