Bạn trẻ được người lạ trả lại ví kèm 'quà tặng' khiến lắm kẻ xao xuyến

Tìm được ví bị mất đã vui lại còn nhận thêm món quà như thế này thì có mà cười cả ngày...

Ví tiền, một trong những món đồ gần như bất ly thân với mọi người, mọi độ tuổi. Cũng chính bởi việc luôn theo chủ nhân của mình ra ngoài, đi khắp nơi nên xác suất để việc nó vô tình bị đánh rơi, thất lạc khá lớn. 

Như một quy luật tự nhiên, có người đánh rơi thì cũng sẽ có người nhặt được. Có không ít trường hợp vật được hoàn chủ cũ bởi những người đi đường tốt bụng.

Thế nhưng, hẳn là không phải ai cũng may mắn như anh chàng dưới đây, không chỉ tìm lại được ví tiền bị mất mà còn được tặng kèm món quà đáng yêu hết nấc.  

Câu chuyện được chàng trai trẻ chia sẻ trên mạng xã hội cụ thể như sau:

“Cuối tuần trước mình có đánh rơi chiếc ví đã đồng hành với mình hơn 6 năm nay. Đăng tin tìm ví cả tuần mà không một phản hồi, mình cũng thấy vô vọng rồi, chẳng còn hy vọng gì nữa.

Chiếc ví ấy là mẹ mình mua nhân dịp mình đỗ đại học, cùng với biết bao nhiêu kỷ niệm của một thanh niên mới lớn chật vật ở giữa thủ đô, nên mình 'tiếc công cầm vàng' hơn là chỗ giấy tờ (dù làm lại giấy tờ cũng vô cùng mệt mỏi). 

Đến đầu giờ trưa nay, dù tâm trạng vẫn đang rất rầu rĩ, nhưng tự dưng mình có một cảm giác rất lạ, một cảm giác phấn chấn khác hẳn với những ngày trước, và đúng là vũ trụ phát tín hiệu.

Đang ngồi ở cơ quan, tự dưng có anh shipper gọi điện bảo xuống cổng nhận hàng, mình cũng ngạc nhiên, còn hỏi lại em có đặt mua cái gì đâu. Lên đến phòng làm việc còn hỏi lại cả người yêu lẫn người quen xem có gửi gì cho mình không. 

Bạn trẻ được người lạ trả lại ví kèm quà tặng khiến lắm kẻ xao xuyến-1
"Mình nhặt được ví của bạn ở hầm cư dân vào cuối tuần trước mà đi công tác hôm nay mới về Hà Nội được. Hẳn là Việt Anh đã lo lắng lắm", một đoạn trong lá thư. 

Tới lúc khui bọc đồ ra thì đúng là vỡ òa, cái ví đã quay về! Đúng là vui không nói nên lời luôn ấy mọi người ạ. Cũng may là trong cái ví ấy mình có để tên, số điện thoại với địa chỉ cơ quan làm việc, nên cuối cùng thì chiếc ví cũng đã quay về.

Nhân đây thì mình thực sự cảm ơn một bạn nào đó đã nhặt được và gửi lại ví cho mình ạ, bạn không để lại danh tính cho mình biết, nên nếu bạn có vô tình thấy bài viết này, mình muốn gửi lời cảm tạ vô cùng to lớn cho bạn ạ”.

Đối với những ai từng trải qua việc bị rơi mất ví, hẳn hiểu được cảm giác vật vã ra sao khi thất lạc hết mọi giấy tờ tùy thân quan trọng, chưa kể khoản tiền mình để trong ví.

Thậm chí, đối với một số người, chiếc ví không chỉ là thứ dùng để đựng tiền bạc, giấy tờ mà còn chứa cả những kỷ niệm vô cùng ý nghĩa trong đời. Vì thế, dù nhìn theo góc độ nào đi nữa, đánh rơi ví là một trải nghiệm không hề thoải mái chút nào. 

Thế nhưng, chàng trai trong câu chuyện trên lại có một trải nghiệm đầy cảm xúc khiến ai nấy đọc cũng phải xuýt xoa. Theo đó, không chỉ được người tốt nhặt ví và tận tình gửi trả lại đúng địa chỉ, mà người lạ mặt này còn đính kèm một lá thư với nội dung đáng yêu vô cùng. 

Gặp được người tốt trả ví đã là may mắn, đây lại còn là người tốt đầy tâm lý, biết quan tâm cho chủ ví rằng “Hẳn Việt Anh đã lo lắng lắm”. Câu chuyện của anh chàng vì vậy đã lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Ai nấy đều không khỏi cảm thán trước sự đáng yêu mà người ẩn danh này để lại. 

“Viết thư thấy nhẹ nhàng dễ sợ. 10 điểm dễ thương”

“Hết sức đáng yêu, cứ nghĩ họ cặm cụi viết thư tay thấy cảm động gì đâu”

“Hẳn Việt Anh đã lo lắng lắm. Trời ơi người đâu mà đáng yêu dữ vậy, tui đọc có mấy dòng thư mà xao xuyến với bạn ấy luôn rồi”

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/ban-tre-duoc-nguoi-la-tra-lai-vi-bi-mat-kem-qua-tang-khien-dan-mang-xao-xuyen-ar688716.html

trả lại ví Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao