Bản Việt của Shin Se Kyung ở 'Gia Đình Là Số 1': đang tìm cơ hội bứt phá

Nữ diễn viên thủ vai cô chị trong Gia Đình Là Số 1 bản Việt giờ ra sao?

Với đề tài gia đình hài hước, hấp dẫn, Gia Đình Là Số 1 đã được Việt Nam mua bản quyền chuyển thể, khiến khán giả thích thú không thua kém gì bản gốc đến từ Hàn Quốc. Những nhân vật của phim Việt có sự duyên dáng riêng, tách mình khỏi bản Hàn mà vẫn gây ấn tượng với người xem.

Trong số đó, diễn viên vào vai của Shin Se Kyung ở phiên bản Việt nhận được sự khen ngợi, với diễn xuất có thể được đánh giá là vượt qua cả mỹ nhân xứ Hàn.

Bản Việt của Shin Se Kyung ở Gia Đình Là Số 1: đang tìm cơ hội bứt phá-1
Bản Việt của Shin Se Kyung trong Gia Đình Là Số 1 giờ ra sao?

Tham gia phần 2 của Gia Đình Là Số 1 bản Việt, Dương Gia Mỹ vào vai Tâm Ý - chị gái của Tâm Anh và là người làm của gia đình họ Đỗ. Trong phim cô có mối quan hệ với anh chàng Trạng Nguyên (Bi Max) và thường xuyên bị cô em của Trạng Nguyên - Lam Chi chọc ghẹo. Có thể nói vai diễn của Tâm Ý hoàn toàn giống với Se Kyung ở bản Hàn, song lại được nhận xét là có sức sống hơn hẳn.

Bản Việt của Shin Se Kyung ở Gia Đình Là Số 1: đang tìm cơ hội bứt phá-2Bản Việt của Shin Se Kyung ở Gia Đình Là Số 1: đang tìm cơ hội bứt phá-3Bản Việt của Shin Se Kyung ở Gia Đình Là Số 1: đang tìm cơ hội bứt phá-4
Tâm Ý - Se Kyung bản Việt do Dương Gia Mỹ thể hiện

Trước khi tham gia Gia Đình Là Số 1 phần 2, Dương Gia Mỹ là cái tên hoàn toàn mới trên màn ảnh Việt. Sao nữ sinh năm 1999 theo học ngành sân khấu - điện ảnh, và bất ngờ có vai diễn đầu tay khi mới 20 tuổi.

Sau thành công của vai Tâm Ý, Gia Mỹ trở thành cái tên gây chú ý, liên tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Thế nhưng giữa lúc đang có đà thăng tiến, cô đã lựa chọn trở lại trường, tập trung học xong để có được tấm bằng tốt nghiệp.

Bản Việt của Shin Se Kyung ở Gia Đình Là Số 1: đang tìm cơ hội bứt phá-5

Hoàn thành việc học với thành tích ưu tú, Dương Gia Mỹ đã sẵn sàng để trở lại với phim ảnh. Thế nhưng đã vài năm trôi qua, hành trình tìm đến hào quang như thuở Gia Đình Là Số 1 của cô chắc chắn không dễ dàng. Đầu năm 2022, Dương Gia Mỹ trở lại trong phim Lớp Học Đại Ca, đóng cùng Trương Quỳnh Anh - Chi Dân nhưng chưa thể gây dấu ấn đậm nét.

Bản Việt của Shin Se Kyung ở Gia Đình Là Số 1: đang tìm cơ hội bứt phá-6
Dương Gia Mỹ trên sân khấu

Bản Việt của Shin Se Kyung ở Gia Đình Là Số 1: đang tìm cơ hội bứt phá-7
Dương Gia Mỹ trở lại trong phim Lớp Học Đại Ca lên sóng vào đầu năm 2022

Sau 3 năm kể từ Gia Đình Là Số 1 phần 2, "Tâm Ý" Dương Gia Mỹ đã có sự thay đổi đáng chú ý về ngoại hình lẫn khí chất. Bên cạnh đam mê với diễn xuất, cô còn có sở thích chụp ảnh hay hoạt động trên YouTube. Dù vẫn còn loay hoay với những cơ hội phim ảnh mới nhưng Gia Mỹ vẫn là cái tên đầy tiềm năng, đầy năng lượng trên màn ảnh Việt thời gian tới.

Bản Việt của Shin Se Kyung ở Gia Đình Là Số 1: đang tìm cơ hội bứt phá-8Bản Việt của Shin Se Kyung ở Gia Đình Là Số 1: đang tìm cơ hội bứt phá-9Bản Việt của Shin Se Kyung ở Gia Đình Là Số 1: đang tìm cơ hội bứt phá-10
Nhan sắc của "chị Tâm Ý" thời gian gần đây

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-viet-cua-shin-se-kyung-o-gia-dinh-la-so-1-ngay-cang-xinh-dep-dang-tim-co-hoi-but-pha-20220917172537891.htm

Gia đình là số 1

Tin tức mới nhất