Bạn vợ cũ Hoàng Anh mắng Thúy Nga: 'Chị không có tư cách'

"Chị đập vào mặt Quỳnh Như mấy câu rất tàn nhẫn. Chị không có tư cách phán xét Như như vậy", bạn thân Quỳnh Như lên tiếng.

Những ngày qua, ồn ào sau ly hôn của diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng. Là đồng nghiệp thân thiết với vợ chồng Hoàng Anh, Thúy Nga cũng livestream đưa ra quan điểm về cách hành xử của nam diễn viên và vợ cũ sau ly hôn. 

Không chỉ mắng mỏ Quỳnh Như không biết giữ mái ấm, Thúy Nga còn khuyên Quỳnh Như nên chừa cho Hoàng Anh một con đường sống thay vì công kích nam diễn viên trên mạng xã hội. 


Clip Thúy Nga khuyên vợ cũ Hoàng Anh nên cho chồng một con đường sống.

Trước lời lẽ từ nữ danh hài, Quỳnh Như đăng đàn gửi lời cảm ơn với Thúy Nga đã dành sự quan tâm, động viên mẹ con vì "có thương mới ngồi góp ý". Quỳnh Như cũng đồng thời khẳng định cô không dồn ai vào đường cùng hay cướp chén cơm của ai. 

Nếu như Quỳnh Như có thái độ tích cực khi nhắc đến Thúy Nga, thì bạn thân của cô - Vi Trương lại lên tiếng bắt bẻ "bà già bán khoai lang nướng".

"Trong cái livestream chị có nói rằng chị thương Như lắm. Lúc đầu chị ước gì có ai ra mặt để giúp Như, để đấu bên Thắm và Hoàng Anh vì mấy người đó quá trơ trẽn. Chị cũng buồn cho Như.

Em biết lúc đó anh chị không thể nào công khai ra mặt dạy đời Thắm hay Hoàng Anh vì là nghệ sĩ, không thể đụng chạm để mất đi miếng cơm của mình. Anh chị sống là nhờ khán giả mà. Điều ước của chị đã thành hiện thực, có Nguyên Khoa xuất hiện, có cả em. Như rất lo cho mấy anh chị. Em và Khoa cũng biết điều đó.

Về cái status chị đăng rồi xóa, chị nói rằng do chị giận Như quá, xong chị chửi nó. Nhưng em không đồng ý. Em cũng có chửi Như, nhưng em có đăng như vậy đâu, chị có thể gọi nó chị chửi mà.

Giờ em hỏi chị, với người thân, gia đình của chị, những việc gì mấy người đó làm chị không vui, chị nói không được, chị có đăng đàn chửi như vậy không?", bạn thân Quỳnh Như bắt bẻ. 

Bạn vợ cũ Hoàng Anh mắng Thúy Nga: Chị không có tư cách-1
Bạn thân Quỳnh Như đăng clip bắt bẻ Thúy Nga.


Clip bạn thân Quỳnh Như phản pháo lại lời lẽ trong livestream trước đó của Thúy Nga. 

Người này cũng khẳng định Thúy Nga không có tư cách phán xét vợ cũ Hoàng Anh. Việc nữ danh hài khuyên Quỳnh Như nên cho Hoàng Anh một con đường sống không khác nào... đập vào mặt bà mẹ một con. 

"Chị là người mạnh mẽ nhất trong cái livetream. Chị tố Như rằng nó muốn cho Hoàng Anh tan tành. Chị khuyên nó nên cho Hoàng Anh một con đường sống. Chị à, chị đập vào mặt Như mấy câu đó rất tàn nhẫn.

Chị không có tư cách phán xét Như như vậy. Tuy mấy anh chị là bạn của Như 10 năm, nhưng điều quan trọng là những tháng vừa qua chị không hề bên cạnh Như. Chị im lặng, khuyên bên trong chứ không sát cánh với nó. Vậy chị lấy tư cách gì?

Chị thường nói là chị không coi livestream của tụi em, không có đọc status. Có đọc hay không chỉ có chị biết, nhưng không đọc thì chị hiểu chi tiết gì mà ngồi đó như tòa phán xử. Dù trên livestream chị có khóc lóc nói về việc ly hôn nhưng những giọt nước mắt đó không thuyết phục được em.

Đối với Như, em thấy chị đập vào mặt nó mấy cú rồi chị đưa thuốc cho nó thoa. Khi nó vừa chớm lành lại thì chị lại đánh vào chỗ cũ. Cách nhìn của em là như vậy. Nhưng không sao, đến cuối cùng, chị cũng có thể dùng cái tiếng của chị đánh bên Hoàng Anh và Thắm để giúp Như", bạn thân Quỳnh Như bức xúc. 

Bạn vợ cũ Hoàng Anh mắng Thúy Nga: Chị không có tư cách-2
Người này cũng tố Hoàng Anh "chơi xấu" vợ cũ.

Cũng trong clip, người này khẳng định nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ là người đứng sau nhiều chiêu trò quấy rối như tung clip vợ cũ khóc lóc lên mạng xã hội, công khai số điện thoại cô chủ cũ của Quỳnh Như, viết thư đe dọa chỗ làm của cha vợ... Điều này đều được chồng của Thắm Bebe - tình tin đồn Hoàng Anh nói lại với Vi Trương. 

"Cái sự im lặng của anh đối với Như và đối với con gái mình chính là sự sỉ nhục. Anh không hề lên tiếng cho mẹ con nó trong khi bạn bè anh và cô Thắm đem con gái ruột của anh đi xét nghiệm ADN vì cho rằng nó không phải con của anh.

Sao anh thất đức vậy? Dù đây là sự sỉ nhục đối với Như, nhưng người bị sỉ nhục lớn nhất chính là bản thân anh đó, mà tội nghiệp hơn nữa là anh không nhận ra cái sự sỉ nhục đó. Anh và Thắm da mặt dày dễ sợ", người này thẳng thắn.

Bạn vợ cũ Hoàng Anh mắng Thúy Nga: Chị không có tư cách-3
Gia đình Hoàng Anh lúc còn hạnh phúc.

May
Theo Vietnamnet


Diễn viên Hoàng Anh thúy nga

Tin tức mới nhất