Bằng 5 cách này, bạn sẽ không lo người yêu mình một ngày đẹp trời chạy mất đi đâu

Muốn yêu dài lâu cũng không phải quá khó, chỉ cần biết trọn bộ 5 tuyệt đỉnh công phu sau mà thôi!

Bạn vẫn thường thắc mắc rằng tại sao các mối quan hệ của các cặp đôi khác lại có thể kéo dài năm này qua năm khác? Bạn e sợ rằng khi mình bước vào tình yêu thì sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán và bỏ cuộc?

Nhưng mà khoan sợ đã nhé, vì dưới đây đã là 5 tuyệt chiêu dành cho bạn trong con đường tình yêu, giúp bạn giữ chặt trái tim người ấy ở bên mình nếu áp dụng đúng lúc!

Giữ sự giao tiếp

Bạn có thể cho rằng cách này là cách xưa như Diễm, nhưng chớ xem thường. Bởi vì khi mà mạng xã hội càng phát triển, kèm theo đó là các ứng dụng cho phép người ta nhắn tin, hỏi thăm nhau trên mạng gần như bùng nổ, thì sự giao tiếp trực tiếp giữa hai người lại sụt giảm đến mức đáng sợ.

Bằng 5 cách này, bạn sẽ không lo người yêu mình một ngày đẹp trời chạy mất đi đâu-1

Và bạn tin không, có những cặp đôi cho dù sống gần nhau, nhưng thời gian để họ gặp gỡ và chia sẻ trực tiếp với nhau những vấn đề trong cuộc sống lại vô cùng ít ỏi. Cũng chính bởi thế mà mối quan hệ mất đi sự kết nối tối thiểu cần thiết. Vậy nên bạn cần phải giữ sự giao tiếp với đối phương dù thời gian yêu nhau là dài hay ngắn, để góp phần nuôi dưỡng tình cảm được bền lâu.

Luôn luôn mới lạ

Điều này nghe có vẻ quen thuộc, nhưng kỳ thực nhiều người không dễ để làm được. Chúng ta thường có tâm lý mặc kệ, nhất là đã khi yêu rồi thì luôn nghĩ rằng đối phương đương nhiên phải chấp nhận mình, dù mình có thế nào đi chăng nữa.

Đúng là khi yêu, người ta sẽ chấp nhận bạn dù bạn thế nào. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn được phép bỏ mặc chính mình và mối quan hệ của mình, để nó dần trở nên cũ kỹ theo thời gian. Thay vào đó hãy thường xuyên đổi mới để "hâm nóng" lại tình cảm, đó cũng là một cách để khiến trái tim cả hai luôn rạo rực khi nghĩ về nhau, và chuyện yêu dù lâu nhưng vẫn tươi mới như thuở ban đầu.

Giữ sự thân mật

Đừng bao giờ quên những tiểu tiết nhỏ trong câu chuyện tình yêu của bạn. Đó là những cái nắm tay khi đi trên phố cùng nhau, là những lần chạm môi chào tạm biệt trước cửa nhà, là vòng tay ôm từ phía sau khi nửa kia mỏi mệt…

Bạn có thể cho rằng yêu nhau rồi thì cần gì phải "sến sến" như vậy nữa, nhưng con tim chúng ta vì yêu nên vẫn khao khát những sự va chạm và gần gũi thân mật với người mình yêu. Nếu bạn thường xuyên tỏ ra hờ hững với người yêu, không có bất cứ sự giao tiếp thể xác nào, thì rất có thể một ngày không xa tình yêu cũng rời bỏ bạn đi đấy!

Luôn giữ cam kết

Một chuyện tình yêu không thể kéo dài nếu như giữa hai bạn không có bất cứ sự cam kết nào về tương lai chung đôi. Rất nhiều người có tư tưởng yêu hôm nay mặc kệ ngày mai, nhưng suy nghĩ đó sẽ có thể làm tổn thương tới đối phương rất nhiều, vì khi họ yêu bạn sẽ luôn mong muốn được chung đôi sánh vai cũng bạn cả quãng đường về sau.

Chính thế nên điều cốt yếu là các bạn hãy cùng thảo luận và lắng nghe nhau, để biết rõ mục tiêu tương lai của cả hai người như thế nào. Sau đó, chỉ đơn giản là cùng nhau hướng tới điều tốt đẹp trong tương lai thôi.

Loại bỏ căng thẳng

Yêu nhau tất nhiên sẽ có lúc cãi vã, bát đũa còn có lúc xô cơ mà! Chỉ có điều hãy khôn ngoan và tỉnh táo, đừng thốt ra những lời khiến đối phương đau lòng trong cơn nóng giận. Biện pháp tốt nhất là hãy im lặng, rời đi và hít thở không khí trong lành. Chỉ nói chuyện trở lại khi cả hai đều đã bình tĩnh.

Chúng ta có thể rất khó để nói ra lời yêu thương nhau, nhưng lại quá dễ dàng để đánh mất nhau chỉ vì những lần cãi vã không đâu, từ những điều nhỏ nhặt.

Theo Trí thức trẻ


Tình yêu

Tin tức mới nhất