Bằng chứng chồng cũ Từ Hy Viên không thể chối chuyện cặp kè bồ trẻ

Dù liên tục phủ nhận ngoại tình, thế nhưng bằng chứng Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh hẹn hò là không thể chối cãi.

Mới đây, một cư dân mạng đăng tải hình ảnh bắt gặp Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh cùng đi du lịch. Theo dân mạng này tiết lộ, cô gặp cặp đôi tại một khu du lịch ở Trùng Khánh, Trung Quốc.

Cả hai vui vẻ trò chuyện cùng bạn bè. Thậm chí có thể thấy Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh còn đi giày đôi.

Dù liên tục lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm, song những bằng chứng này khiến dân mạng càng thêm chắc chắn thiếu gia họ Uông và người mẫu trẻ Trương Dĩnh Dĩnh có hẹn hò. 

Bằng chứng chồng cũ Từ Hy Viên không thể chối chuyện cặp kè bồ trẻ-1Bằng chứng chồng cũ Từ Hy Viên không thể chối chuyện cặp kè bồ trẻ-2Bằng chứng chồng cũ Từ Hy Viên không thể chối chuyện cặp kè bồ trẻ-3Bằng chứng chồng cũ Từ Hy Viên không thể chối chuyện cặp kè bồ trẻ-4

Trước đó, Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh cũng bị bắt gặp đi du lịch Hàng Châu, tình cảm giữa hai người đang rất ổn định và mặn nồng.

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên thông báo ly hôn vào cuối năm 2021. Trong thời gian 10 năm chung sống, họ Uông nhiều lần bị bắt gặp ngoại tình, ra vào quán bar với các cô gái trẻ đẹp. 

Bằng chứng chồng cũ Từ Hy Viên không thể chối chuyện cặp kè bồ trẻ-5

Theo tay săn ảnh nổi tiếng xứ Đài - Cát Tư Tề - cho biết, Uông Tiểu Phi qua lại với Trương Dĩnh Dĩnh từ tháng 9/2021, trước khi anh chính thức ly hôn Từ Hy Viên. Cát Tư Tề cũng tung ra nhiều hình ảnh của cặp đôi để làm bằng chứng. 

Hiện tại, Từ Hy Viên nhận được nhiều sự ủng hộ khi tái hôn với ngôi sao xứ Hàn DJ Koo. Ngược lại, Uông Tiểu Phi trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng bởi hình tượng lăng nhăng, bỏ bê vợ con.

Trước đó, anh còn mất điểm khi lên tiếng tố cáo vợ cũ dùng thuốc cấm, sau đó phải xin lỗi Từ Hy Viên cùng gia đình cô.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-tu-hy-vien-tiep-tuc-lo-anh-than-mat-ben-nhan-tinh-n-313957.html

Trương Dĩnh Dĩnh Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao