Bằng chứng Hoàng Tử Thao hẹn hò Từ Nghệ Dương

Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương vướng tin hẹn hò nhiều tháng qua, tuy nhiên nam ca sĩ một mực phủ nhận.

Ngày 21/9, Sohu đưa tin Hoàng Tử Thao (nghệ danh TAO) lại bị bắt gặp hẹn hò với nữ thần tượng cùng công ty Từ Nghệ Dương. Hai nghệ sĩ cùng đi siêu thị, rồi trở về biệt thự của Hoàng Tử Thao. Trong quá trình đó, Từ Nghệ Dương còn có các cử chỉ thân mật như đẩy nhẹ người ông chủ.

Bằng chứng Hoàng Tử Thao hẹn hò Từ Nghệ Dương-1

Đây không phải lần đầu Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương bị bắt gặp hẹn hò với nhau. Cả hai vướng nghi vấn có quan hệ trên mức sếp - nhân viên từ năm 2020. Nghệ Dương là nghệ sĩ thuộc công ty L.TAO Entertainment do Hoàng Tử Thao quản lý.

Nam ca sĩ dốc lòng o bế nữ thần tượng. Thời điểm Từ Nghệ Dương tham gia show tuyển chọn thần tượng Sáng Tạo Doanh 2020, Hoàng Tử Thao khi đó là giám khảo đã ra sức kêu gọi khán giả bỏ phiếu cho cô. Tài khoản mạng xã hội của nam ca sĩ từng có thời gian chỉ theo dõi một mình Từ Nghệ Dương.

Bằng chứng Hoàng Tử Thao hẹn hò Từ Nghệ Dương-2
Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương hẹn hò. Ảnh: Sohu

Bên cạnh đó, họ nhiều lần bị bắt gặp đi chơi riêng, lộ bằng chứng hẹn hò như ảnh chụp tại cùng một nơi, Hoàng Tử Thao đăng nhẫn có hình con dê (trong tiếng Trung con dê gọi là Dương), được cho là nhắc tới bạn gái.

Tuy nhiên, khi được cho là đang trong mối quan hệ lãng mạn, Hoàng Tử Thao lại liên tục phủ nhận. Nam nghệ sĩ có dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc: "Tôi phải nói cái gì? Phải làm sáng tỏ mấy suy đoán xuất phát từ một bức ảnh à?".

Một số khán giả cho rằng việc hai nghệ sĩ hẹn hò là chuyện riêng tư, họ không cần công khai nếu không muốn. Tuy nhiên, nhiều người so sánh Hoàng Tử Thao và đồng nghiệp cũ Lộc Hàm.

Khi đang ở trên đỉnh cao danh tiếng, Lộc Hàm chấp nhận rủi ro, có thể bị fan quay lưng để công khai tình cảm với nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng. Khán giả chê Hoàng Tử Thao không dũng cảm như Lộc Hàm. Điều này cũng ảnh hưởng tới danh tiếng của nam ca sĩ.

Bằng chứng Hoàng Tử Thao hẹn hò Từ Nghệ Dương-3Bằng chứng Hoàng Tử Thao hẹn hò Từ Nghệ Dương-4
Từ Nghệ Dương được Hoàng Tử Thao o bế.

Hoàng Tử Thao sinh năm 1993. Anh từng ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO, nghệ danh TAO. Hiện tại, Hoàng Tử Thao về Trung Quốc, tự thành lập công ty riêng để hoạt động nghệ thuật. Anh có cuộc sống xa hoa nhờ thừa kế khối gia tài 3 tỷ USD từ người cha quá cố Hoàng Trung Đông.

Từ Nghệ Dương sinh năm 1997, hiện là nghệ sĩ của công ty L.TAO Entertainment (sáng lập bởi Hoàng Tử Thao). Cô gia nhập SM Entertainment và là thực tập sinh nổi bật của nhóm SMRookies năm 2016-2018. Sau đó, Nghệ Dương rời Hàn Quốc về quê nhà phát triển sự nghiệp.

Năm 2020, cô tham gia cuộc thi Sáng Tạo Doanh. Dù thất bại trong việc giành suất ra mắt trong nhóm nhạc nữ, Nghệ Dương vẫn có cơ hội tham gia hai bộ phim truyền hình là Thời Gian Và Em Biệt Lai Vô Dạng (2021) và Diệu Ngẫu Thiên Thành (2022). Trong Thời Gian Và Em Biệt Lai Vô Dạng, cô đóng vai nữ chính dù chưa được đào tạo bài bản về diễn xuất.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bang-chung-hoang-tu-thao-hen-ho-tu-nghe-duong-post1357570.html

Sao Hoa Ngữ Từ Nghệ Dương hoàng tử thao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao