Bằng chứng Kim Jong Kook và Yoon Eun Hye hẹn hò có thật

Những chi tiết Kim Jong Kook kể giống hệt với Yoon Eun Hye cũng từng chia sẻ trước đây.

Kim Jong Kook và Yoon Eun Hye là hai ngôi sao thường xuyên được cư dân mạng gán ghép trong suốt 16 năm qua. 

Xuất phát từ chương trình truyền hình X-Man vào năm 2005, Kim Jong Kook tham gia một trò chơi mà người chơi bắt buộc phải trả lời "đương nhiên rồi".

Khi bị đội đối thủ hỏi có ghét Yoon Eun Hye không, vì phải trả lời “đương nhiên rồi”, nam ca sĩ đã ngại ngùng bịt tai Yoon Eun Hye lại để cô không cảm thấy tổn thương.

Phân cảnh tình cảm này trở thành huyền thoại trong các chương trình giải trí tại Hàn và vẫn được nhắc lại cho tới ngày hôm nay. 

Bằng chứng Kim Jong Kook và Yoon Eun Hye hẹn hò có thật-1

Tuy nhiên trả lời về tin đồn hẹn hò, cả Kim Jong Kook và Yoon Eun Hye đều một mực phủ nhận chuyện có tình cảm với đối phương. Cho đến nay, việc hai ngôi sao có thực sự hẹn hò hay không vẫn là bí ẩn lớn đối với người hâm mộ.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung râm ran trước tin đồn Kim Jong Kook và Yoon Eun Hye đã thực sự từng có quãng thời gian ở bên nhau.

Theo đó trên một chương trình, Kim Jong Kook hé lộ việc bạn gái cũ của anh từng chép lại những tin nhắn giữa hai người vào một cuốn sổ và gửi cho anh.

Sau đó những tin nhắn này ngày một ngắn hơn và chỉ xoay quanh việc tập luyện thể thao.

Những chi tiết Kim Jong Kook kể giống hệt với Yoon Eun Hye cũng từng chia sẻ trước đây. Cụ thể, nàng "Thái tử phi" nói cô có một cuốn sổ nhỏ ghi chép lại những tin nhắn cả hai từng gửi cho nhau. Việc những tin nhắn ngày càng ngắn lại khiến bạn trai cũ cảm thấy có lỗi.

Bằng chứng Kim Jong Kook và Yoon Eun Hye hẹn hò có thật-2

Dựa vào lời kể của hai người, nhiều cư dân mạng thêm khẳng định chắc nịch cặp đôi thật sự từng hẹn hò trong quá khứ. Cả hai ngôi sao hiện vẫn giữ im lặng sau những phỏng đoán của netizens.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bang-chung-kim-jong-kook-va-yoon-eun-hye-hen-ho-n-306685.html

Kim Jong Kook Yoon Eun Hye

Tin tức mới nhất