Bằng chứng màn cầu hôn của Hyuna và Dawn chỉ là dàn dựng?

Dù bị dân mạng bàn tán không ngừng nhưng Hyuna và Dawn vẫn chưa lên tiếng thêm về chuyện kết hôn.

Giữa sự khốc liệt và khắc nghiệt của làng giải trí xứ Kim chi, chuyện tình đẹp như mơ của Dawn - HyunA khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Bằng chứng màn cầu hôn của Hyuna và Dawn chỉ là dàn dựng?-1

Vào ngày 3/2 mới đây, netizen xôn xao trước màn cầu hôn thành công Dawn dành cho Hyuna. Trải qua 6 năm hẹn hò và vô số thị phi, giờ đây cặp đôi có một đám cưới viên mãn. 

Nhưng bất ngờ là showbiz Hàn bỗng rộ lên nghi vấn thông báo đính hôn của cặp đôi chỉ là "diễn sâu" trên mạng xã hội.

Bằng chứng màn cầu hôn của Hyuna và Dawn chỉ là dàn dựng?-2

Cụ thể, cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho đã đăng tải 1 video mới đây nhằm giải thích về vấn đề này. Ông khẳng định mặc dù Hyuna và Dawn thông báo rất rõ ràng họ sắp kết hôn, nhưng công ty quản lý của cả hai lại không biết việc này.

Cựu phóng viên giải trí lập luận: "Nếu lời cầu hôn đã được thông qua và thoả thuận với công ty thì chính phía đại diện sẽ đưa ra tuyên bố chính thức. Nhưng công ty chỉ thông báo rằng họ đang xác minh sự việc ở thời điểm họ tung ảnh thông báo. Điều đó có nghĩa là chính công ty cũng không hề biết trước màn cầu hôn này. 

Nhiều người có thể nghĩ rằng 'tại sao điều đó lại quan trọng?'. Lý do là bởi các công ty sẽ đảm nhận tổ chức đám cưới cho nghệ sĩ. Việc nghệ sĩ tùy tiện thông báo không theo thỏa thuận có thể phá vỡ lòng tin giữa họ và công ty".

Hiện tại rất khó để xác nhận màn cầu hôn này là thông báo chính thức hay chỉ là màn tự biên tự diễn.

Hyuna và Dawn từng bị đuổi khỏi CUBE vào năm 2018 sau khi họ tự ý công khai mối quan hệ. Họ đã trải qua khoảng thời gian khó khăn. Vì vậy, tôi mong rằng cả 2 có thể ổn định, tiếp tục tình yêu của họ và nhận được sự ủng hộ từ công chúng". 

Bằng chứng màn cầu hôn của Hyuna và Dawn chỉ là dàn dựng?-3Bằng chứng màn cầu hôn của Hyuna và Dawn chỉ là dàn dựng?-4Bằng chứng màn cầu hôn của Hyuna và Dawn chỉ là dàn dựng?-5
Công ty quản lý của cặp đôi chỉ thông báo đang xác nhận sự việc vào thời điểm cặp đôi khoe ảnh nhẫn đính hôn

Dù có lời ra tiếng vào, vẫn có không ít người ngoài kia ác cảm về cặp đôi này nhưng Hyuna và Dawn vẫn chưa lên tiếng thêm về chuyện kết hôn. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bang-chung-man-cau-hon-cua-hyuna-va-dawn-chi-la-dan-dung-n-295426.html

e'dawn HyunA Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao