'Bằng chứng thép 4' bị chê tơi tả: diễn xuất dở tệ, cảnh sát nhìn như lưu manh

Nguyên nhân chính đến từ dàn diễn viên góp mặt trong "Bằng chứng thép 4".

Bằng chứng thép 4 hiện đang phát sóng được vài tập đầu và đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của khán giả. Cái bóng quá lớn của 2 phần đầu và cả phần 3 đã khiến phần 4 này dễ bị soi hơn và nhận “gạch đá” nhiều hơn. 

Bằng chứng thép 4 bị chê tơi tả: diễn xuất dở tệ, cảnh sát nhìn như lưu manh-1

Dàn diễn viên của phần 4 gồm Huỳnh Hạo Nhiên, Lý Thi Hoa, Đàm Tuấn Ngạn, Trần Vỹ… Gọi là lứa diễn viên mới thì không phải, mà nổi tiếng cũng không đúng. Bởi đây là các diễn viên hạng B, sau khi những trụ cột rời nhà đài thì họ mới được lăng xê lên làm diễn viên hạng A của đài. Sau vài tập đầu, dàn diễn viên đã nhận phải phàn nàn từ khán giả. 

Bằng chứng thép 4 bị chê tơi tả: diễn xuất dở tệ, cảnh sát nhìn như lưu manh-2
Dàn diễn viên trụ cột đã đi hết, và TVB phải lăng xê những sao hạng B lên

Trong đó bị “ném đá” nhiều nhất là nam chính Huỳnh Hạo Nhiên. Anh là diễn viên quen thuộc của đài TVB hơn 10 năm qua, đã lên chính trong những bộ phim kinh phí nhỏ. Diễn xuất của Huỳnh Hạo Nhiên chưa bao giờ được đánh giá cao, bởi gương mặt “đơ” không cảm xúc, cũng như không có phong thái của nam chính. 

Bằng chứng thép 4, anh vào vai Cao An, một nhân viên pháp chứng thông minh, tài ba. Nhưng diễn xuất của Huỳnh Hạo Nhiên lại không chứng tỏ được điều đó. Khán giả chê Cao An quá quê mùa, cục mịch, không có thần thái như các vai pháp chứng của Âu Dương Chấn Hoa và Lê Diệu Tường. 

Bằng chứng thép 4 bị chê tơi tả: diễn xuất dở tệ, cảnh sát nhìn như lưu manh-3
Huỳnh Hạo Nhiên cục mịch, quê mùa, không có thần thái của pháp chứng

Bị “ném đá” tiếp theo là Đàm Tuấn Ngạn. Đã bị mệnh danh là “thuốc độc rating” vì 3 phim anh tham gia trước đó đều có rating kém cỏi, diễn xuất của nam diễn viên cũng bị chỉ trích vì vô cảm và một màu, vai nào cũng diễn y như vậy dù tính cách khác biệt.

Trong Bằng chứng thép 4, Đàm Tuấn Ngạn vào vai cảnh sát tổ trọng án tên Quách Huy Hoàng, một người hết lòng vì công việc nhưng lại khá khó chịu và kỹ tính. Khán giả chê anh không có khí phách cảnh sát, nhìn như lưu manh và diễn vẫn tệ như ngày nào. 

Bằng chứng thép 4 bị chê tơi tả: diễn xuất dở tệ, cảnh sát nhìn như lưu manh-4
Đàm Tuấn Ngạn bị nhận xét nhìn như lưu manh dù vào vai cảnh sát

Ngoài dàn chính bị ném đá ra thì những người còn lại cũng bị chê là quá mới, không quen mặt đươc. Những gương mặt như Chu Thần Lệ, Thang Lạc Văn, Quách Tử Hào… còn quá xa lạ với khán giả, và diễn xuất của họ cũng không thuyết phục để đảm đương những vai trong đội pháp y, pháp chứng, cảnh sát… 

Bằng chứng thép 4 bị chê tơi tả: diễn xuất dở tệ, cảnh sát nhìn như lưu manh-5
Dù nội dung phim không tệ nhưng dàn diễn viên không thu hút khán giả 

Màu phim cũng là điểm khiến fan TVB khó chịu. TVB gần đây hợp tác với các nhà tài trợ từ Đại Lục, nên màu phim của nhà đài không còn như xưa, mà thiên về màu phim như phim Trung Quốc để thu hút khán giả ở đây.

Việc này đã gây nên làn sóng bực bội với fan TVB lâu năm, khi mà họ nói coi phim TVB giờ không còn màu sắc quen thuộc nữa. Bằng chứng thép 4 là một trong số đó. 

Bằng chứng thép 4 bị chê tơi tả: diễn xuất dở tệ, cảnh sát nhìn như lưu manh-6
Màu phim quá sáng và mịn, y như phim Trung Quốc

Dù mới chỉ vài tập đầu, nhưng khán giả rất quan tâm tới phim. Tuy nhiều "gạch đá" là thế, nhưng cũng cho thấy sức nóng của thương hiệu Bằng chứng thép. Liệu những tập sau khán giả sẽ bớt khó chịu hơn, hay vẫn “ném đá” tiếp?

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bang-chung-thep-4-canh-sat-nhin-nhu-luu-manh-dien-xuat-do-te-n-211825.html

bằng chứng thép 4 tvb

Tin tức mới nhất