Băng dàn cảnh móc túi ở Suối Tiên sa lưới

Năm người trong băng nhóm dàn cảnh móc túi quanh khu vực Suối Tiên (TP.HCM) đã bị cơ quan điều tra bắt giữ, số còn lại đang bỏ trốn.

Ngày 19/10, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đã bắt được 5 người trong nhóm chuyên dàn cảnh móc túi người dân ở khu vực khu du lịch Suối Tiên.

Những người này gồm: Quách Chinh Nhân (47 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn), Bùi Văn Vinh (32 tuổi, ngụ Đồng Nai), Dương Thị Sen (54 tuổi, ngụ Đà Nẵng), Đỗ Thị Hạnh (77 tuổi, ngụ Hải Phòng) và Trần Văn Điệp (36 tuổi, ngụ quận Thủ Đức).

Băng dàn cảnh móc túi ở Suối Tiên sa lưới-1
Năm người trong băng móc túi bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp.

Vài ngày qua, một số cơ quan báo chí và mạng xã hội đăng thông tin về một băng nhóm chuyên dàn cảnh móc túi hành khách đi xe buýt ở trước khu du lịch Suối Tiên. Băng nhóm này hành động táo tợn.

Một số nạn nhân phát hiện bị mất trộm, phản kháng lại bị nhóm người đánh đập, đe dọa.

Công an quận Thủ Đức vào cuộc điều tra, bắt được 5 nghi phạm, số còn lại đang bỏ trốn.

Tại cơ quan điều tra, các nghi phạm khai nhận tham gia dàn cảnh trộm cắp tài sản của người dân suốt nhiều tháng qua. Riêng ông Điệp là chủ tiệm cầm đồ, đã mua lại tài sản mà băng này trộm được.

Công an quận Thủ Đức, TP.HCM thông báo ai là nạn nhân của nhóm người trên đến cơ quan điều tra tố giác. Đồng thời, cảnh sát cũng yêu cầu đồng bọn của nhóm người trên ra trình diện để hưởng khoan hồng của pháp luật.

Theo Zing


móc túi trộm cắp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao