Băng Di bảo vệ Khổng Tú Quỳnh giữa tin đồn đi khách, cặp đại gia nên bỏ Ngô Kiến Huy

Trước lời đồn đoán Khổng Tú Quỳnh chạy theo đại gia bỏ mối tình 8 năm, Băng Di lập tức chứng minh bạn thân bao lâu nay vẫn nghèo và thậm chí rất "bèo".

Mới đây, trên trang cá nhân, Băng Di chia sẻ lại đoạn tin nhắn giữa mình và Khổng Tú Quỳnh. Theo cuộc trò chuyện được Băng Di chụp lại, giọng ca Lạnh than thở với đàn chị về những tin đồn không hay.

"Có đứa nào đi khách mà hèn như em không?", Khổng Tú Quỳnh viết. Đồng thời nữ ca sĩ cũng hài hước cho biết, sẽ nhanh chóng thoát cảnh ăn bám nhà Băng Di: "Mốt em qua chị em sẽ đem đồ ăn".

Băng Di bảo vệ Khổng Tú Quỳnh giữa tin đồn đi khách, cặp đại gia nên bỏ Ngô Kiến Huy-1
Giọng ca sinh năm 1991 tâm sự cùng Băng Di về tin đồn cặp đại gia.

Chia sẻ lại cuộc nói chuyện với Khổng Tú Quỳnh, Băng Di đồng thời lên tiếng bảo vệ đàn em khỏi những lời đồn vô căn cứ. 

"Tội nghiệp con nhỏ đang hot rần rần nên bị đồn hết cặp đại gia bỏ người yêu cũ rồi làm gái đi khách. Nào ai biết nó chuyên gia qua nhà mình ngồi khóc cho đã, xong ăn sập nhà mình rồi đi về. Thậm chí tài chính nó có bao nhiêu, phải mượn ngân hàng để mua nhà mua xe như thế nào mình biết hết. Đại gia với đi khách gì mà bèo quá vậy?", Băng Di viết.

Băng Di bảo vệ Khổng Tú Quỳnh giữa tin đồn đi khách, cặp đại gia nên bỏ Ngô Kiến Huy-2
Tin đồn Khổng Tú Quỳnh cặp đại gia nên bỏ Ngô Kiến Huy được khẳng định là thất thiệt.

Thời gian qua, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy liên tiếp đối diện với những tin đồn sau chia tay. Song hai nghệ sĩ cho thấy họ chia tay trong văn minh và êm đẹp.

Mới đây, giọng ca Truyền thái y bất ngờ chia sẻ sản phẩm âm nhạc mới của Khổng Tú Quỳnh trên fanpage của mình. Anh ủng hộ người cũ và nhắn nhủ: "Chúc mừng bà Dâu trở lại, cả nhà chung tay để MV lên top 1 trending nhé".

Hay khi được người hâm mộ hỏi về món ăn yêu thích của bạn gái cũ, Ngô Kiến Huy cũng thẳng thắn tiết lộ. Nam ca sĩ vẫn gọi Khổng Tú Quỳnh bằng nickname quen thuộc - "bà Dâu" - khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối chuyện tình đứt gánh của cả hai.

Có thể thấy, dù đã đường ai nấy đi, nhưng cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều chứng minh hết tình nhưng vẫn còn nghĩa. Họ hạn chế nhắc đến tên nhau, âm thầm ủng hộ bước đường sự nghiệp của đối phương.

N.Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-di-bao-ve-khong-tu-quynh-giua-tin-don-cap-dai-gia-n-203801.html

Băng Di Khổng Tú Quỳnh Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất