Bằng Kiều động viên khi vợ cũ bị thương, khâu 14 mũi

Hình ảnh bàn tay băng bó kín của Trizzie Phương Trinh khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh chia sẻ sự cố phải đi cấp cứu ngay đầu năm mới. Theo lời vợ cũ Bằng Kiều, cô đã bị thủy tinh đâm vào tay, gây thương tích trong lúc dọn nhà cho con trai cả Beckam ở gần trường học của quý tử.

Vết thương quá sâu, nữ ca sĩ đã phải khâu 14 mũi, băng bó tay. Bác sĩ khuyến cáo cô cố định tay, không cử động trong vòng 7 ngày vì sợ đứt chỉ.

Bằng Kiều động viên khi vợ cũ bị thương, khâu 14 mũi-1Bằng Kiều động viên khi vợ cũ bị thương, khâu 14 mũi-2Bằng Kiều động viên khi vợ cũ bị thương, khâu 14 mũi-3
Trizzie Phương Trinh bị thương, phải khâu 14 mũi ở tay.

"Sau khi dọn nhà cho Beckam và sắp xếp mọi thứ đâu vào đó, trước khi chuẩn bị về, mẹ thấy cái lọ thủy tinh trong phòng tắm có những đốm trắng trên đó và cầm lên chùi. Cái lọ bị trượt và phản xạ tự nhiên là chụp lấy nó. Không ngờ cái lọ rớt xuống và những mảnh thủy tinh sắc bén đâm vào tay, làm rách một đường dài giữa lòng bàn tay trái. Bên tay phải cũng bị đâm nhưng ngoài da nên không sao.

Máu chảy ra rất nhiều, may mà mẹ có mua cho Beckam hộp sơ cứu thương để sẵn trong nhà. Beckam lấy ra quấn tay cầm máu cho mẹ mà mặt tái mét, không còn giọt máu. Định để vậy lái về nhưng giờ đó là giờ người ta đi làm về và GPS cho biết là 2 tiếng mới về đến nhà.

Lúc đó mẹ quyết định chạy đến chỗ cấp cứu khẩn cấp, cách nhà Beckam 3 phút để bác sĩ băng bó cầm máu giùm vì nghĩ chỉ bị nhẹ ngoài da.

Khi gặp bác sĩ mới biết là vết cắt rất sâu và cần phải khâu lại. Sau khi bác sĩ làm kiểm tra và thấy mấy ngón tay mình vẫn cử động được bình thường thì chích thuốc tê để bắt đầu khâu.

Mình đã từng gây tê màng cứng vào cột lưng sương sống 3 lần khi sinh 3 thằng con trai. Cái mũi chích vào lưng, đau không nhằm nhò gì so với cái đau khi bị chích thuốc tê vào lòng bàn tay. Trời ơi, nó đau thấu tận trời xanh. Đến giờ nhớ lại vẫn bị ám ảnh.

Mới đầu tưởng chỉ là một vết cắt to nhưng sau khi rửa vết thương thì bác sĩ mới biết nó là 2 vết cắt song song. Khâu được nửa chừng thì bác sĩ ngừng tay và nói là nhìn thấy gân tay và muốn mình vào cấp cứu của bệnh viện lớn để bác sĩ trong đó xem lại", nữ ca sĩ kể.

Bạn bè, người hâm mộ và đặc biệt là Bằng Kiều - chồng cũ của Trizzie Phương Trinh - gửi lời hỏi thăm, chúc cô nhanh bình phục tay để trở lại cuộc sống bình thường. "Khỏe lại sớm nhé bà bạn", Bằng Kiều nhắn nhủ.

Bằng Kiều động viên khi vợ cũ bị thương, khâu 14 mũi-4
Dù chia tay và mỗi người đều có cuộc sống riêng, Trizzie Phương Trinh - Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, ứng xử văn minh.

Trước sự quan tâm của mọi người, Trizzie Phương Trinh trấn an: "Xin cảm ơn sự quan tâm cũng như những lời chúc đầy ắp tình yêu thương của mọi người. Hiện giờ mình đang nghỉ dưỡng ở nhà, có mẹ và các con chăm sóc rất chu đáo. 7 đến 10 ngày nữa sẽ tháo chỉ và mọi thứ sẽ trở lại bình thường như trước thôi. Không sao đâu ạ".

Trizzie Phương Trinh từng có cuộc hôn nhân với ca sĩ Bằng Kiều. Cặp đôi có với nhau 3 con chung, lần lượt là Beckam, Colin và Kenzi. Tuy nhiên, hôn nhân của cả hai "đứt gánh giữa đường" sau khoảng 10 năm chung sống.

Dù không còn chung đường nhưng Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc các con.

Minh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bang-kieu-dong-vien-khi-vo-cu-bi-thuong-khau-14-mui-n-335076.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất