Bằng Kiều và vợ cũ lên tiếng khi kiểu tóc của 3 quý tử bị cho là học đòi Khá Bảnh

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh khá bất ngờ khi kiểu tóc từ nhỏ của 3 con được cho là học đòi "giang hồ mạng".

Mới đây, trong ngày sinh nhật 17 tuổi của con trai lớn Beckam, Trizze Phương Trinh quyết định cho cậu cả làm những điều mình thích. Bỏ kiểu tóc đuôi ngựa là mong muốn của Beckam nhiều năm qua và nữ ca sĩ hoàn toàn tôn trọng.

Phương Trinh cho biết, con trai dù 17 tuổi nhưng rất ngoan hiền không dám cãi lời người lớn. Biết mẹ thích mình để tóc dài phía sau cho ra dáng nghệ sĩ nên hotboy 10X cũng muốn làm mẹ vui.

Bằng Kiều và vợ cũ lên tiếng khi kiểu tóc của 3 quý tử bị cho là học đòi Khá Bảnh-1
Trizzie Phương Trinh đồng ý cho con cắt đuôi tóc khi bước sang tuổi 17.

Bản thân Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều rất tự hào về con trai, đặc biệt là đức tính thật thà. Nhưng theo nhận xét của Bằng Kiều thì cậu cả có tính cách nghệ sĩ, mặc dù có phần nhút nhát ngoài đời nhưng khi cầm cây đàn lên sân khấu là trở thành một người khác, tự tin, ngầu và cháy hết mình với khán giả.

Điều đặc biệt, 3 chàng "ngự lâm" nhà Bằng Kiều đều được mẹ nuôi tóc dài và cam kết đến năm 17 tuổi sẽ cắt đi. Tuy nhiên, kiểu tóc nghệ sĩ này cũng vấp phải những thắc mắc từ cộng đồng mạng. 

Trong Vlog về ngày sinh nhật con trai mới đây, Bằng Kiều và vợ cũ lên tiếng khi 3 chàng "ngự lâm" bất ngờ bị cho là fans của Khá Bảnh, khi có kiểu tóc giống "giang hồ mạng".

Trizzie Phương Trinh cho biết, bản thân cô hoàn toàn không biết Khá Bảnh là ai, chỉ đến khi nhiều người bình luận thì mới hỏi bạn bè. Thế nên theo nữ ca sĩ, việc trẻ con ở Mỹ biết đến nhân vật này là hoàn toàn không thể.

Giọng ca hải ngoại cho biết thêm, 3 cậu con trai được cô cho nuôi tóc dài phía sau từ khi còn nhỏ để ra dáng nghệ sĩ. Suốt nhiều năm qua, cả 3 chỉ tỉa mà không cắt hẳn đi vì muốn làm mẹ vui, bản thân Trizzie Phương Trinh cũng tự hào khi chia sẻ về các con.

"3 con để đuôi từ khi còn nhỏ, lúc Beckam sinh ra đã có sẵn đuôi rùa rồi, từ đó là để cho nó mọc dài. 17 năm qua chỉ tỉa chứ không cắt ngắn. Đến khi Beckam lớn lên, đi học thì mới ngại với bạn bè, nên mãi đến sinh nhật năm nay mẹ mới cho con trai được toại nguyện", Trizzie Phương Trinh nói.

Bằng Kiều và vợ cũ lên tiếng khi kiểu tóc của 3 quý tử bị cho là học đòi Khá Bảnh-2Bằng Kiều và vợ cũ lên tiếng khi kiểu tóc của 3 quý tử bị cho là học đòi Khá Bảnh-3
Trizzie Phương Trinh thích con trai để đuôi tóc phía sau vì trông rất nghệ sĩ.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn từ đầu những năm 2000. Cặp đôi ly hôn sau nhiều năm chung sống và có 3 con chung. Sau khi đường ai nấy đi, Bằng Kiều giữ mối quan hệ bạn bè với vợ. Anh và vợ cũ thường chia sẻ những hình ảnh, kỷ niệm đáng nhớ bên các con. 

Bằng Kiều và vợ cũ lên tiếng khi kiểu tóc của 3 quý tử bị cho là học đòi Khá Bảnh-4
3 chàng "ngự lâm" nhà Bằng Kiều được khen ngợi có vẻ ngoài khôi ngô.

Beckam (tên tiếng Việt là Bằng Phương, sinh năm 2003) là con trai cả của Bằng Kiều, theo học trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California (Mỹ). Theo nam ca sĩ, con trai anh sớm bộc lộ tài năng và niềm đam mê với âm nhạc.

Con trai thứ hai của giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu là Colin (tên thật Bằng Anh, sinh năm 2006), được nhận xét giống bố. Kenzi (Bằng Trương, sinh năm 2011) là con trai út có gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

Thời gian qua, Trizzie Phương Trinh tiết lộ có bạn trai mới sau 6 năm ly hôn Bằng Kiều. Được biết, mối quan hệ giữa nam ca sĩ và người yêu của vợ cũ rất tốt đẹp.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-kieu-len-tieng-khi-quy-tu-bi-cho-la-hoc-doi-kha-banh-n-218450.html

Khá Bảnh Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao