Bằng Kiều, Mỹ Tâm hội ngộ đêm nhạc ‘INAX - Ánh sáng và bóng tối’

Bằng Kiều và Mỹ Tâm đã đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi thể hiện những bản hit đình đám tại đêm nhạc INAX - Ánh sáng và bóng tối diễn ra vào 20h ngày 1/1/2023.

Đêm nhạc nhiều cảm xúc

Giữa không gian cổ kính của Hoàng thành Thăng Long, đêm nhạc bắt đầu với tiết mục Ánh sáng và bóng tối của nhóm múa Arabesque. Biên đạo múa Tấn Lộc - người dàn dựng tiết mục đã sử dụng nghệ thuật múa đương đại kết hợp hiệu ứng ánh sáng và bóng tối liên tục đan xen để mang đến màn trình diễn ấn tượng.

Bằng Kiều, Mỹ Tâm hội ngộ đêm nhạc ‘INAX - Ánh sáng và bóng tối’-1

 Màn trình diễn múa đương đại concept ánh sáng và bóng tối

Sau tiết mục của nhóm múa Arabesque, Bằng Kiều xuất hiện trong trang phục vest lịch lãm và thể hiện các nhạc phẩm gắn liền tên tuổi như Lại gần hôn anh, Để nhớ một thời ta đã yêu, Cơn mưa băng giá… Chất giọng cao vút, nhiều cảm xúc của nam ca sĩ đã đưa khán giả đi qua từng cung bậc cảm xúc. 

Bằng Kiều, Mỹ Tâm hội ngộ đêm nhạc ‘INAX - Ánh sáng và bóng tối’-2

 Bằng Kiều mang đến loạt hit đình đám tại sự kiện

Vốn sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, Bằng Kiều luôn tự hào về những giá trị văn hóa truyền thống. Nam ca sĩ cảm thấy hạnh phúc khi lần đầu được đứng hát giữa Hoàng thành Thăng Long. 

Nhìn lại năm 2022 của bản thân, Bằng Kiều cho rằng bản thân may mắn khi công việc, cuộc sống diễn ra suôn sẻ. Sau phần chia sẻ, anh mang đến nhạc phẩm nổi tiếng Lắng nghe mùa xuân về được hòa âm phối khí mới, mang đến không khí tươi vui. Kết thúc phần trình diễn,  nam ca sĩ chiêu đãi khán giả nhạc phẩm Nơi tình yêu bắt đầu với lời nhắn tình yêu sẽ luôn khiến cuộc sống của mỗi người trở nên nhiều màu sắc, thú vị. 

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm sau đó nhận được nhiều tiếng hò reo của khán giả. Cô mở đầu phần trình diễn bằng bản hit Hẹn ước từ hư vô, mang đến không gian nhẹ nhàng xen lẫn vẻ lãng đãng của mùa đông. Tiếp đó, nữ ca sĩ hát tặng khán giả 2 ca khúc mang tên Đúng cũng thành sai và Nơi mình dừng chân.

Trở lại Thủ đô sau liveshow Tri âm vào tháng 11, Mỹ Tâm chia sẻ cô cảm thấy hạnh phúc, nhất là khi được hát giữa không gian thiêng liêng của một chương trình âm nhạc đặc biệt dịp đầu năm. Để khép lại đêm nhạc, “Họa mi tóc nâu” đã trình diễn ca khúc nổi tiếng Người hãy quên em đi. 

Bằng Kiều, Mỹ Tâm hội ngộ đêm nhạc ‘INAX - Ánh sáng và bóng tối’-3

 “Họa mi tóc nâu” trình diễn tại sự kiện của INAX

Thanh âm từ các bản nhạc cộng với màn dàn dựng công phu của đạo diễn đã đưa hơn 300 khán giả lạc vào không gian của tình yêu, của âm nhạc mênh mang xen lẫn không gian của ánh sáng và bóng tối. 

Bằng Kiều, Mỹ Tâm hội ngộ đêm nhạc ‘INAX - Ánh sáng và bóng tối’-4

Khán giả tận hưởng bầu không khí tại đêm nhạc

Đêm nhạc tri ân khách hàng của INAX

Sự kiện INAX - Ánh sáng và bóng tối do INAX - thương hiệu thiết bị vệ sinh thuộc tập đoàn Lixil của Nhật Bản tổ chức với mục đích tri ân khách hàng thân thiết nhân dịp năm mới.

Ông Katsuaki Uchidate - Tổng Giám đốc Lixil Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn thông qua đêm nhạc, khán giả sẽ tìm được sự thư giãn, nhẹ nhàng trong tâm hồn giống như tinh thần INAX theo đuổi trong từng sản phẩm”.

Ngoài âm nhạc, trong sự kiện còn có khu vực trải nghiệm các sản phẩm mang thương hiệu INAX gồm: gạch kiến trúc, bồn tắm, chậu rửa INAX Cerafine…

Bằng Kiều, Mỹ Tâm hội ngộ đêm nhạc ‘INAX - Ánh sáng và bóng tối’-5

 Ông Katsuaki Uchidate - Tổng Giám đốc Lixil Việt Nam phát biểu trong đêm nhạc

Từ xa xưa, ánh sáng tự nhiên và bóng tối đã trở thành nguồn cảm hứng tạo nên nghệ thuật, phản ánh trong kiến trúc, văn hóa Nhật Bản. Giữa nhịp sống hiện đại, các kiến trúc sư thường lồng ghép 2 yếu tố này vào những thiết kế của mình với mong muốn tạo ra cảm giác thư thái và tái tạo năng lượng. INAX cũng không ngoại lệ khi lấy cảm hứng từ những hình ảnh này để sản xuất nhiều sản phẩm phòng tắm như bàn cầu điện tử, bồn tắm, gạch kiến trúc… 

Nhân dịp năm mới, Tập đoàn Lixil cũng cho ra mắt bộ sưu tập thiết bị vệ sinh S600 cùng các dòng gạch kiến trúc INAX tôn vinh vẻ đẹp của ánh sáng và bóng tối.

“INAX rất tự hào khi ứng dụng nghệ thuật ánh sáng và bóng tối trong không gian nhà ở và các sản phẩm của mình, giúp khách hàng thư giãn và tiếp thêm năng lượng sau ngày dài làm việc”, ông Katsuaki Uchidate cho biết.

Thu Hằng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bang-kieu-my-tam-hoi-ngo-dem-nhac-inax-anh-sang-va-bong-toi-n-332766.html

thiết bị vệ sinh

Tin tức mới nhất