Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh ly hôn từ lâu nhưng bố mẹ đôi bên vẫn vô cùng thân thiết

Sau khi hết duyên nợ, Bằng Kiều và vợ cũ xem nhau như những người bạn tri kỷ. Không chỉ vậy, bố mẹ hai bên vẫn thường xuyên liên lạc với nhau, dù không còn là sui gia.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh ly hôn vào năm 2013, sau khi đã có với nhau 3 người con. Hậu chia tay, có nhiều lời bàn ra tán vào xung quanh việc đường ai nấy đi của vợ chồng nam ca sĩ. Thời điểm ấy xuất hiện luồng thông tin nguyên nhân đổ vỡ là do người thứ ba.

Tuy nhiên, cả Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đều không lên tiếng trước những lời đồn thổi. Nhiều năm qua, cặp đôi vẫn cho thấy cách ứng xử văn minh sau ly hôn. Khi đã hết duyên vợ chồng, cả hai vẫn nghĩ đến tình xưa nghĩa cũ và trước hết vì con cái.

Mối quan hệ đặc biệt giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh hậu chia tay được xem là "ca hiếm" của showbiz Việt.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh ly hôn từ lâu nhưng bố mẹ đôi bên vẫn vô cùng thân thiết-1
Hậu ly hôn, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh giữ mối quan hệ thân thiết và cùng nhau chăm sóc con cái.

Về phía bố mẹ hai bên, họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết mặc dù con cái đã hết duyên nợ với nhau. Hiếm khi bữa tiệc quan trọng của gia đình nhà này mà thiếu bóng dáng của nhà kia, và ngược lại. Sự gắn kết của đấng sinh thành Bằng Kiều và vợ cũ khiến nhiều người càng ngưỡng mộ.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh ly hôn từ lâu nhưng bố mẹ đôi bên vẫn vô cùng thân thiết-2 
Trong ảnh, mẹ Bằng Kiều đang cầu nguyện trong ngày sinh nhật và đứng kế bên là mẹ ruột của Trizzie Phương Trinh. Được biết, nữ ca sĩ hải ngoại đã đưa mẹ cùng các con sang chúc mừng sinh nhật mẹ chồng cũ. Hình ảnh hai bà mẹ đứng cạnh nhau nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh ly hôn từ lâu nhưng bố mẹ đôi bên vẫn vô cùng thân thiết-3
Họ thường xuyên qua nhà để nấu nướng và ăn uống cùng nhau. Khoe hình ảnh gia đình, Trizzie Phương Trinh viết: "Hôm nay bà ngoại đổ bánh xèo, bà nội và bố của mấy đứa nhỏ qua ăn. Qua qua lại lại thì cũng có bao nhiêu đó người. Cám ơn bà ngoại, bánh xèo ngon quá".

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh ly hôn từ lâu nhưng bố mẹ đôi bên vẫn vô cùng thân thiết-4
Ngược lại, khi bà nội (mẹ Bằng Kiều) nấu món ngon cũng có mặt của sui gia cũ. "Hôm qua ăn mừng ngày của mẹ bên ngoại, hôm nay lại được ăn mừng bên nội. Thời gian bên gia đình trong lúc này là điều tuyệt vời nhất. Khi mọi thứ trở lại bình thường thì chắc chắn sẽ nhớ những giây phút như thế này. Cám ơn món tôm hùm xào mì của bà nội, ăn ngon ngất ngây luôn", Trizzie Phương tự hào.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh ly hôn từ lâu nhưng bố mẹ đôi bên vẫn vô cùng thân thiết-5
Có thể thấy, mối quan hệ giữa Trizzie Phương Trinh và mẹ chồng cũ không có nhiều thay đổi so với những ngày làm dâu. Dù đường ai nấy đi với Bằng Kiều, nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn yêu quý mẫu thân của người cũ và xem bà như mẹ ruột. Trizzie Phương Trinh thường xuyên qua nhà mẹ chồng cũ để được ăn những món ngon Việt Nam do đích thân bà nấu.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh ly hôn từ lâu nhưng bố mẹ đôi bên vẫn vô cùng thân thiết-6
Mẹ Bằng Kiều cũng dành tình cảm đặc biệt cho Trizzie Phương Trinh, luôn ủng hộ chuyện tình cảm giữa con dâu cũ với bạn trai mới. Khi Trizzie Phương Trinh công khai người yêu, bà cũng gửi lời chúc phúc khiến nữ ca sĩ xúc động. Không chỉ vậy, mẫu thân Bằng Kiều cũng khá thân thiết với người mới của con dâu. Trong ảnh, Trizzie Phương Trinh cùng bạn trai ngồi ăn uống với hai mẹ con Bằng Kiều và 3 cậu quý tử. Họ vui vẻ và thoải mái khi đối diện.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-dinh-bang-kieu-va-vo-cu-van-than-thiet-du-cac-con-ly-hon-n-221693.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao