Bằng Kiều từ chối trả lời về nghi án chia tay Dương Mỹ Linh

Trong buổi họp báo "In the spotlight" chiều qua, Bằng Kiều thẳng thắn từ chối trả lời về chuyện tình cảm giữa anh và Dương Mỹ Linh.

Chiều 8/5, buổi họp báo In the spotlight tổ chức tại Hà Nội, công bố số đầu tiên của năm 2017 chủ đề Tuổi thơ tôi, diễn ra vào trung tuần tháng 6. Đêm nhạc có sự xuất hiện của Hồng Nhung, Bằng Kiều và hai tài năng nhí Nhật Minh (Quán quân The Voice Kids 2016) và Ngọc Linh.

Ngoài việc nhận được những câu hỏi về các ca khúc cũng như giá trị nghệ thuật mà Ban tổ chức gửi gắm, các khách mời Hồng Nhung và Bằng Kiều còn trả lời nhiều thắc mắc của phóng viên về cuôc sống đời tư.

Tin đồn chia tay của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh là chủ đề được quan tâm khá nhiều, tuy nhiên khi nhắc đến vấn đề này, nam ca sĩ Trái tim bên lề đã thẳng thắn từ chối trả lời. Nghi án tình cảm tan vỡ của anh và người đẹp Dương Mỹ Linh xôn xao từ đầu năm 2017, và trong bữa tiệc sinh nhật hồi đầu tháng 5 của mẹ Bằng Kiều mới đây, chỉ có hình ảnh gia đình đoàn tụ sum vầy gồm anh, vợ cũ cùng 3 cậu con trai.

Bang Kieu cung vo cu va 3 con hoi ngo trong tiec sinh nhat me hinh anh 1

Anh "Bầu" chia sẻ trong thời điểm này, anh không muốn đề cập tới chuyện tình cảm và cũng không muốn lấy chuyện đó để PR cho chương trình. Cũng theo lời Bằng Kiều, chuyện tình cảm vốn vô cùng rắc rối và không bao giờ có câu trả lời rõ ràng, tuy nhiên khi mọi chuyện thật chắc chắn, đích thân nam ca sĩ sẽ lên tiếng trước báo giới.

Bận rộn với lịch trình trong nước và tại Mỹ, Bằng Kiều vẫn thường xuyên bay qua lại giữa hai nước. Anh cũng thường xuyên gọi điện và tâm sự cho con trai mỗi khi trở về Việt Nam. Nam ca sĩ còn hào hứng khoe anh thường mách nước cho con trai mình khi muốn làm quen với những cô bạn lớp bên.

Nói về đám nhóc, Bằng Kiều cho biết trong 3 cậu con trai, anh cả Beckam mới đây đã thi đỗ vào trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California, chuyên ngành guitar. Nam ca sĩ cũng hi vọng Beckam sẽ là người tiếp bước con đường nghệ thuật trong gia đình anh, vì hai cậu nhóc còn lại không có hứng thú với âm nhạc.

Vị khách mời thứ 2, ca sĩ Hồng Nhung tâm sự cô có cách dạy con riêng và cho đến nay, 2 bé Tép và Tôm dù đã 5 tuổi nhưng chưa hề biết tới ipad hay trò chơi điện tử. Nữ diva cho hai thiên thần của mình tiếp xúc thiên nhiên nhiều hơn, học những ca khúc thiếu nhi Việt Nam để quên đi thú vui kỹ thuật số.

"Tôi dạy các cháu những bài hát ngày xưa như 'Đi học', 'Chị ong nâu và em bé'… Các cháu đều thích và mải mê học hát. Kể cả chuyện cổ tích, các cháu cũng đều thuộc hết và tự đóng các vai", ca sĩ Hồng Nhung tâm sự.

Chị Bống tâm niệm, điều quý giá nhất là những sự ung động trong sáng của tâm hồn và giá trị văn hóa bắt nguồn từ những điều giản dị nhất, kể cả qua những bài hát trẻ con.

In the spotlight số đầu tiên năm 2017 diễn ra vào ngày 18/6, giới thiệu những bài hát thiếu nhi nổi bật và quen thuộc của âm nhạc Việt Nam, gắn với ký ức về một thời thơ ấu nhiều gian khó nhưng vô cùng trong sáng, tươi đẹp và đầy hoài bão của nhiều thế hệ khán giả, đặc biệt là những người sinh ra, lớn lên trong chiến tranh và thời kỳ bao cấp.

Chương trình sẽ tôn vinh tác phẩm dành cho thiếu nhi của nhiều nhạc sĩ như: Hoàng Vân, Phạm Trọng Cầu, Phạm Tuyên, Hàn Ngọc Bích, Văn Chung, Bùi Đình Thảo, Phạm Duy, Trịnh Công Sơn… Một số bài hát được dự kiến xuất hiện trong chương trình: Đi học, Đưa cơm cho mẹ đi cày, Em đi giữa biển vàng, Em yêu trường em, Cánh én tuổi thơ, Mùa hoa phượng nở …
 


Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-kieu-tu-choi-tra-loi-ve-nghi-an-chia-tay-duong-my-linh-n-118951.html

Dương Mỹ Linh In the spotlight Hồng Nhung Bằng Kiều

Tin tức mới nhất