Bằng Kiều từng hát demo ca khúc hit của Mỹ Tâm

Ca khúc "Muộn Màng Là Từ Lúc" trước khi trở thành hit của Mỹ Tâm thì đã được nhạc sĩ Đức Trí đưa cho Bằng Kiều hát.

Muộn Màng Là Từ Lúc là một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí "đo ni đóng giày" riêng cho Mỹ Tâm. Giai điệu da diết, đầy xao xuyến kết hợp với phần lyrics buồn đến nao lòng, Muộn Màng Là Từ Lúc được nhiều người cho rằng đây chính là ca khúc hay nhất của album Tâm9. Hàng loạt ca khúc cover các bài hát cũng được phát hành như một lời công nhận về sức hút của ca khúc. 


Muộn Màng Là Từ Lúc rất được khán giả yêu thích

Mới đây, nhạc sĩ Đức Trí bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip Bằng Kiều cover lại ca khúc Muộn Màng Là Từ Lúc của Mỹ Tâm. Bên cạnh đó, anh cũng lần đầu hé lộ rằng nam ca sĩ từng hát demo cho ca khúc này.

Cụ thể, Đức Trí chia sẻ: "Xác nhận thằng bạn mình hát bài này đầu tiên. Xong đến lúc đưa Tâm hát chính thức, nó hỏi 'hoá ra tao hát demo cho mày à…!'"


Dòng trạng thái của nhạc sĩ Đức Trí

Ngay lập tức, thông tin ca sĩ Bằng Kiều từng hát demo cho ca khúc này khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng và thích thú. Thậm chí, khán giả còn mong chờ trong tương lai, 2 giọng ca vàng này sẽ có màn kết hợp bằng 1 ca khúc của nhạc sĩ Đức Trí.

Được biết, Đức Trí cũng từng đích thân hát demo cho bài hát này. Nam nhạc sĩ từng chia sẻ bản demo này lên trang cá nhân và viết: "Nhạc sĩ hát sẽ không bao giờ hay như ca sĩ nhưng anh ta thường chỉ hát một lần khi vừa viết xong bài hát và ít khi nào muốn hát lại lần nữa, dù có phô, kệ. Hát một lần rồi thôi, rồi nó đã thành bài hát của muôn người".


Đức Trí từng tự hát demo cho ca khúc này

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Bằng Kiều Đức Trí Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất