Băng trộm SH đâm chết 2 hiệp sĩ, 1 dân thường ở Sài Gòn

Bị nhóm hiệp sĩ phát hiện khi bẻ khoá xe SH, băng trộm dùng hung khí tấn công làm nhóm hiệp sĩ 2 người tử vong, 4 người bị thương. 1 dân thường cũng thiệt mạng


Hiện trường vụ băng trộm xe SH đâm chết 2 hiệp sĩ ở Sài Gòn: Băng trộm bất ngờ dùng hung khí tấn công làm nhiều người bị thương. Trong đó, 3 người đã tử vong, những người khác đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Khuya 13/5, Công an quận 3 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM bảo vệ hiện trường, điều tra vụ án mạng trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, lúc hơn 20h, anh Phương (32 tuổi) dừng xe SH trước cửa hàng thời trang trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3, TP HCM) rồi vào trong.


Hiện trường sau khi những tên trộm gây án và bỏ chạy. Ảnh: Phan Công.

Một lúc sau, băng trộm khoảng 4 tên xuất hiện bẻ khoá xe. Trong lúc trộm chuẩn bị dắt xe đi thì nhóm hiệp sĩ khoảng 8 người xuất hiện, truy cản.

Băng trộm bất ngờ dùng hung khí tấn công khiến 2 hiệp sĩ tử vong. Một người dân tham gia hỗ trợ bắt trộm cũng thiệt mạng. 4 người khác bị thương, đang được cấp cứu tại bệnh viện.


Hiện trường vụ án cách trụ sở công an phường 10, quận 3 chỉ khoảng 20 mét. Ảnh: Phan Công.

Danh tính 2 hiệp sĩ tử vong là Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Gò Vấp) và Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định) còn tên tuổi người dân chưa xác định.

Hiện trường vụ án cách trụ sở công an phường 10, quận 3 chỉ vài bước chân.

Nhóm hiệp sĩ thuộc Đội hiệp sĩ quận Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng làm đội trưởng. Người này cũng bị thương trong vụ việc trên.

Ông Trần Văn Hoàng (ngoài 50 tuổi, quê Bình Định) tham gia bắt cướp hơn 20 năm nay, quy tụ được nhiều người nghĩa hiệp và bắt được hàng trăm tội phạm. Năm 2014, ông Hoàng từng được vinh danh "Gương sáng phố phường" toàn thành phố.


Đường Cách mạng tháng 8 (chấm đỏ), khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps

Theo Zing


Hiệp sĩ sài gòn bị đâm người tốt việc tốt cướp giật Giết Người Sài Gòn

Tin tức mới nhất