Con gái công khai chê phong cách thời trang của Thủy Tiên, cảnh báo 'mẹ ra đường người ta cười'

Trong mắt Bánh Gạo, bộ đồ này chẳng ra làm sao. Thậm chí cô bé chê bai mẹ ăn mặc trẻ trâu, không quên đưa ra lời cảnh báo.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Thủy Tiên khoe phong cách thời trang trẻ trung trên trang cá nhân. Bà mẹ một con diện chiếc sơ mi trắng cộc tay, phối kèm quần short đen và giày Gucci sành điệu, tô điểm thêm cho phong cách là clutch tím nhạt.

Về tổng thể, set đồ này khá "ok", thích hợp với những buổi đi chơi, cafe, tụ tập bạn bè... Tuy nhiên trong mắt bé Bánh Gạo - con gái Thủy Tiên, bộ đồ này chẳng ra làm sao. Thậm chí cô bé chê bai mẹ ăn mặc trẻ trâu, cảnh báo ra đường người ta cười. 

Con gái công khai chê phong cách thời trang của Thủy Tiên, cảnh báo mẹ ra đường người ta cười-1
Bánh Gạo công khai chê bai thời trang của mẹ.

Câu chuyện đậm chất "cà khịa" được Thủy Tiên đăng tải trên mạng xã hội: 

"Mẹ: Con chụp giùm mẹ tấm hình coi Gạo.
Gạo: (vừa chụp vừa lầm bầm) Mẹ... Con xin mẹ đừng mặc bộ này, mẹ mặc bộ khác đi... Con xin mẹ luôn ớ!
Mẹ: Ủa bộ này okay mà, lịch sự, thoải mái, có hở hang gì đâu con?
Gạo: Hông... Mặc bộ này nhìn mẹ trẻ trâu lắm. Đồ này dành cho người nhỏ mặc, mẹ người lớn không được mặc..., không người ta cười mẹ đó.

Ủa tức quá! Nhìn tướng nó ngồi mà cũng thấy khịa khịa sao là sao ta?... Ứa gan". 

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng thích thú bật cười trước câu chuyện Thủy Tiên chia sẻ. Có thể thấy Bánh Gạo càng lớn càng lém lỉnh, không ngại "cà khịa" mẹ dù đã bị... chịu phạt nhiều lần.

Con gái công khai chê phong cách thời trang của Thủy Tiên, cảnh báo mẹ ra đường người ta cười-2
Bánh Gạo hay "cà khịa" mẹ, đứng về phía bố Công Vinh nhiều hơn.

Trước đó, Bánh Gạo đã nhiều lần khiến mẹ... sững sờ vì những màn "cà khịa" lém lỉnh. Có lần Thủy Tiên hỏi con gái xem có biết mẹ tuổi gì, cô bé quả quyết mẹ tuổi Cọp dù nữ ca sĩ đã phải đính chính rằng mình tuổi Trâu.

"Không, mẹ tuổi Cọp. Tại mẹ dữ như vậy sao mà tuổi Trâu được", cô bé 7 tuổi giãy nảy. Cũng vì chê mẹ dữ dằn, Bánh Gạo đã phải úp mặt vào tường chịu phạt. 

Con gái công khai chê phong cách thời trang của Thủy Tiên, cảnh báo mẹ ra đường người ta cười-3
Cô bé úp mặt vào tường chịu phạt khiến dân mạng vừa cảm thấy thương, vừa cảm thấy buồn cười.

Bánh Gạo là trái ngọt hôn nhân đầu tiên của ca sĩ Thủy Tiên và cựu danh thủ Công Vinh. Cô bé chào đời năm 2013, tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh. Cặp đôi "Vic - Beck phiên bản Việt" vẫn giấu mặt con nhiều năm qua, nếu đăng ảnh lên mạng xã hội thì sẽ dùng icon che chắn, hoặc lấy góc chụp từ phía sau.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/banh-gao-cong-khai-che-phong-cach-thoi-trang-cua-thuy-tien-n-211096.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất