Bánh gạo dưa hấu, món ăn đang gây sốt ở châu Á nhờ xuất hiện cùng BLACKPINK trong Running Man

Nhờ màn xuất hiện trong Running Man cùng BLACKPINK, sau khi chương trình phát sóng, bánh gạo dưa hấu lại trở thành cơn sốt với hàng nghìn lượt tìm kiếm.

Trong tập Running Man mới nhất với khách mời đặc biệt là BLACKPINK, các cô nàng tham các trò chơi gắn liền với hình phạt là những chiếc bánh gạo dưa hấu. Kết thúc trò chơi, người còn ít bánh gạo nhất sẽ thắng. Vì vậy mà xuyên suốt các thử thách, 4 cô gái luôn phải tìm cách tiêu giảm số lượng những chiếc bánh này, bắt đầu với việc cố ăn, không lâu sau thì "trở mặt" đồng đội, lén lút bỏ bớt những chiếc bánh vào hộp đồ của nhau.

Bánh gạo dưa hấu, món ăn đang gây sốt ở châu Á nhờ xuất hiện cùng BLACKPINK trong Running Man-1

Bánh gạo dưa hấu, món ăn đang gây sốt ở châu Á nhờ xuất hiện cùng BLACKPINK trong Running Man-2
Lisa và Rosé bị thua ở trò chơi thứ nhất, nhưng vẫn vui vẻ đón nhận những chiếc bánh

Bánh gạo dưa hấu, món ăn đang gây sốt ở châu Á nhờ xuất hiện cùng BLACKPINK trong Running Man-3
Các cô gái hăng say tham gia thử thách nhưng cũng không quên "lén lút" tiêu hủy đi những chiếc bánh gạo

Bánh gạo dưa hấu, món ăn đang gây sốt ở châu Á nhờ xuất hiện cùng BLACKPINK trong Running Man-4
gái vàng trong làng ném xúc xắc Jennie đã mang về cho đội hẳn 20 chiếc bánh gạo

Nhờ màn xuất hiện trong tập Running Man với BLACKPINK, sau khi chương trình phát sóng, bánh gạo dưa hấu lại trở thành cơn sốt ở châu Á, hàng nghìn lượt tìm kiếm về loại bánh gạo này trên Naver, không lâu sau đó nhiều cửa hàng bánh gạo đã cháy hàng trên các kênh bán lẻ tại Hàn Quốc.

Bánh gạo dưa hấu, món ăn đang gây sốt ở châu Á nhờ xuất hiện cùng BLACKPINK trong Running Man-5

Bánh gạo dưa hấu là một loại bánh (tteok) được làm từ bột gạo nếp, cách làm cũng khá giống với bánh mochi của Nhật Bản. Các nguyên liệu như đường, bột nếp... sau khi trộn thì mang đi hấp chín, rồi đó tạo hình thành miếng dưa hấu, với lớp vỏ xanh làm từ bột nếp trộn với bột matcha.

Mặc dù món bánh này đã từng hot bởi vì có vị dưa hấu tự nhiên cũng như hình thức bắt mắt, tuy nhiên việc vô tình được lên sóng cùng bốn chị em nhà Hắc Hường đã làm món bánh này trở nên gây sốt thêm một lần nữa. Cho thấy sức mạnh truyền thông mà cả nhóm mang lại quả thực không phải là chuyện đùa.

Theo Pháp Luật & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/banh-gao-dua-hau-mon-an-dang-gay-sot-o-chau-a-nho-xuat-hien-cung-blackpink-trong-running-man-162202110130744947.htm

Black Pink món ngon

Tin tức mới nhất