Bánh tráng phơi sương 'Tuta - Ngon khó cưỡng' món ăn vặt giới trẻ mê đắm

Với những “tín đồ” bánh tráng phơi sương, cái tên Tuta không còn xa lạ. Bánh tráng Tuta gây ấn tượng với hương vị đậm đà, hài hòa các gia vị.

Bánh tráng phơi sương Tuta gồm: bánh tráng, bơ, muối tép, sốt tắc, tóp mỡ được phối hài hòa vị mặn - ngọt. Đặc biệt, Tuta còn cung cấp combo để người dùng tự trộn theo ý thích. Bánh tráng phơi sương thích hợp để nhâm nhi trong các buổi họp mặt bạn bè, ăn vặt, ăn nhẹ…

Hương vị đậm đà, dễ ăn, phù hợp trong nhiều dịp; dịch vụ chăm sóc tận tâm, ship nhanh chóng… là những yếu tố giúp bánh tráng Tuta “ghi điểm” với các bạn trẻ.

Bánh tráng phơi sương Tuta - Ngon khó cưỡng món ăn vặt giới trẻ mê đắm-1

Ảnh minh họa

Sản phẩm này được chú ý trên nền tảng mạng xã hội TikTok với kênh “Tuta - Ngon khó cưỡng”. Đây là nơi Trần Thị Thu Thảo - chủ cửa hàng Tuta giới thiệu những món bánh tráng phơi sương hấp dẫn, giao lưu với các bạn trẻ có chung “tâm hồn ăn uống”… Các clip với nội dung dí dỏm, thân thiện đã thu hút triệu lượt xem. Hiện kênh có hơn 104 nghìn người theo dõi, nhận hơn 801 nghìn lượt thích.

Bánh tráng phơi sương Tuta - Ngon khó cưỡng món ăn vặt giới trẻ mê đắm-2

Kênh TikTok “Tuta - Ngon khó cưỡng”

Thu Thảo nói về hành trình kinh doanh bánh tráng phơi sương Tuta: “Năm 2022, sau khi tốt nghiệp, tôi quyết định rời phố về quê hương Bình Phước kinh doanh. Nhận ra tiềm năng phát triển của món bánh tráng phơi sương - một đặc sản quê nhà, tôi quyết định kinh doanh mặt hàng này, đó là lý do Tuta ra đời”.

Thời gian đầu, cửa hàng Tuta gặp nhiều khó khăn về vốn, cách điều hành cửa hàng, nguồn hàng… Sau đó, Thu Thảo quyết định đổi mới cách tiếp cận với khách hàng trẻ thông qua TikTok Shop.

“TikTok Shop khá mới mẻ với tôi. Tôi phải mất một thời gian dài để xây dựng kênh, suy nghĩ nội dung. Kinh doanh online cũng đặt ra yêu cầu cao về: cách thức đóng gói, vận chuyển sản phẩm, chăm sóc khách hàng… Sau khi ổn định, bánh tráng phơi sương Tuta tiếp cận được đông đảo khách hàng trẻ, các đơn hàng tăng cao hơn qua từng clip giới thiệu, livestream… “Tuta - Ngon Khó Cưỡng” cũng trở thành một trong cái tên lọt top bán chạy trên TikTok Shop”, cô chủ 9x cho biết.

Bánh tráng phơi sương Tuta - Ngon khó cưỡng món ăn vặt giới trẻ mê đắm-3

Trần Thị Thu Thảo - chủ bánh tráng phơi sương Tuta

Với những “quả ngọt” trong kinh doanh online, Thu Thảo thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm về bán hàng trên TikTok Shop, các món ăn vặt phù hợp với giới trẻ, cách chăm sóc khách hàng… cho những người có ý định kinh doanh ngành ăn uống.

Cô bày tỏ: “Tôi rất vui khi lan tỏa món đặc sản của quê hương - bánh tráng phơi sương đến mọi người và đón nhận tình cảm từ khách hàng. Bánh tráng phơi sương Tuta phát triển ổn định cũng đem đến nguồn thu nhập ổn định cho các nhân viên. Trong tương lai, tôi có ý định phát triển Tuta thành thương hiệu, mở rộng cơ sở kinh doanh…”.

Tìm hiểu về bánh tráng phơi sương Tuta qua kênh TikTok:

https://www.tiktok.com/@tutangonkhocuong1?_t=8ZvEbFwHYna&_r=1&

Bích Đào


bánh tráng trộn, ăn vặt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao