Bánh ướt lòng gà và loạt món ngon nên thử khi đến Đà Lạt

Bánh ướt lòng gà, bánh mì xíu mại, kem bơ, sữa đậu nóng... là những món ăn được nhiều tín đồ ẩm thực lựa chọn khi ghé thăm Đà Lạt.

Bánh ướt lòng gà và loạt món ngon nên thử khi đến Đà Lạt-1
Với hương vị cay nồng, bánh mì xíu mại là món ăn thích hợp để bạn thưởng thức trong buổi sáng se lạnh ở Đà Lạt. Món ăn có phần thịt viên đậm đà, nước dùng được làm từ nước xương. Khi thưởng thức, bạn sẽ chấm bánh mì vào bát nước xương xíu mại thay vì kẹp thành nhân bánh như thông thường. Bạn có thể lựa chọn thưởng thức món ăn này tại các quán trên đường Hoàng Diệu, Nguyễn Chí Thanh. Ảnh: Henrymaitunglam.
Bánh ướt lòng gà và loạt món ngon nên thử khi đến Đà Lạt-2
Là cái tên được nhiều người nhắc đến khi nói về ẩm thực Đà Lạt, bánh ướt lòng gà là món ăn độc đáo từ hương vị đến tên gọi. Món ăn có vị chua đặc trưng vì ăn kèm gỏi gà, khác với những loại bánh ướt ăn kèm chả thông thường. Phần bánh thơm dẻo, lòng gà quyện vị chua cay từ nước chấm, cùng hương thơm của các loại rau sống, hấp
Bánh ướt lòng gà và loạt món ngon nên thử khi đến Đà Lạt-3
Bánh căn là món ăn vô cùng bình dân nhưng lại thu hút nhiều du khách thưởng thức khi tới Đà Lạt. Những chiếc bánh căn thơm giòn hòa quyện trong bát nước chấm mỡ hành ăn kèm xíu mại sẽ khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi. Mỗi phần bánh căn có giá 25.000-30.000 đồng. Ảnh: Ansapsaigon.
Bánh ướt lòng gà và loạt món ngon nên thử khi đến Đà Lạt-4
đặc sản có tiếng ở Đà Lạt, kem bơ sánh mịn, dẻo đặc và có độ béo thơm vừa phải được lòng mọi tín đồ ẩm thực. Món ăn đơn giản với phần bơ béo ngậy được xay nhuyễn cùng sữa, lớp topping có kem tươi, dừa tươi, dừa khô… Mỗi cốc kem bơ có giá khoảng 10.000 đồng. Ảnh: Hana.foodie.

Bánh ướt lòng gà và loạt món ngon nên thử khi đến Đà Lạt-5
Được mệnh danh là “pizza Đà Lạt”, bánh tráng nướng là món ăn bạn không thể không thưởng thức khi ghé thăm thành phố sương mờ. Vị béo ngậy của trứng, thịt, mỡ hành, hòa quyện với vị cay nồng của sa tế sẽ khiến bạn xuýt xoa khi lần đầu thưởng thức. Du khách đến Đà Lạt có thể tìm thấy món bánh tráng nướng này ở khắp các vỉa hè, đặc biệt là khu vực Hồ Xuân Hương hay chợ đêm. Ảnh: Normaltus.
Bánh ướt lòng gà và loạt món ngon nên thử khi đến Đà Lạt-6
Sữa đậu nóng là món ăn “gây thương nhớ” nổi tiếng ở Đà Lạt. Thưởng thức sữa đậu nóng cùng bánh sừng bò hay các loại bánh ngọt là kết hợp thú vị bạn nên thử. Chợ đêm Đà Lạt là một trong những địa điểm bán sữa đậu nóng nổi tiếng ở đây mỗi khi nhắc tới món ăn này. Ảnh: Mama.mia0911.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/banh-uot-long-ga-va-loat-mon-ngon-nen-thu-khi-den-da-lat-post1078929.html?fbclid=IwAR1QMZYSd7_vInr3kpGGgiyh_Jq3DMwFcuJOTxCkph-VCgis1aqNIapO894

ẩm thực Đà Lạt đặc sản

Tin tức mới nhất