Bảo Anh: 'Ai đã yêu tôi, sống xa tôi cũng chẳng dễ dàng'

Vừa trải qua chuyện tình yêu tan vỡ, Bảo Anh chia sẻ trong buổi ra mắt MV mới: "Ai đã yêu tôi, sống xa tôi cũng chẳng dễ dàng".

Mới đây, Bảo Anh đã có buổi giới thiệu MV mới mang tên Sống xa anh chẳng dễ dàng do Mr Siro sáng tác.

Trong buổi ra mắt MV, Bảo Anh đã nhận được rất nhiều câu hỏi xung quanh chuyện tình cảm với Hồ Quang Hiếu tuy nhiên nữ ca sĩ đã từ chối không nhắc đến chuyện cũ vì không muốn khán giả hiểu lầm rằng cô đang lợi dụng chuyện cá nhân để quảng bá cho sản phẩm mới.

Bảo Anh: Ai đã yêu tôi, sống xa tôi cũng chẳng dễ dàng-1

Bảo Anh: Ai đã yêu tôi, sống xa tôi cũng chẳng dễ dàng-2
Bảo Anh xinh đẹp, gợi cảm trong buổi ra mắt sản phẩm của mình


MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng"- Bảo Anh

Nữ ca sĩ cho biết, ra mắt ca khúc ballad ảo não là kế hoạch đã định sẵn từ trước và không hề liên quan tới việc chia tay bạn trai: "Sống xa anh chẳng dễ dàng được Bảo Anh cùng ekip chuẩn bị từ khá lâu trước đó, quá trình sản xuất cũng khá tốn thời gian nên đến khi hoàn thành phải ra mắt ngay. Tuy nhiên thời điểm phát hành lại vô tình rơi trúng vào lúc tình yêu tan vỡ. Tôi cho rằng khán giả có nghĩ mình cố tình làm như vậy thì cũng chịu thôi. Tôi nghĩ chuyện tình yêu kết thúc không ai lên kế hoạch được cả vậy làm sao có thể nói lợi dụng điều đó để ra mắt 1 sản phẩm âm nhạc được", Bảo Anh chia sẻ

Bảo Anh: Ai đã yêu tôi, sống xa tôi cũng chẳng dễ dàng-3Bảo Anh: Ai đã yêu tôi, sống xa tôi cũng chẳng dễ dàng-4
Bảo Anh từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm ồn ào vừa qua và chỉ muốn khản gia chú ý đến sản phẩm âm nhạc của mình

Khi nhận được câu hỏi "liệu sống xa Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh có thấy dễ dàng không?", giọng ca sinh năm 1992 bộc bạch: "Tôi không biết mọi người thế nào chứ lúc yêu tôi như thể 'yêu đập đầu vào tường', dành hết tất cả cho người ấy và yêu hết mình nên tôi nghĩ những người đã từng yêu tôi khi từ bỏ cũng chẳng dễ dàng gì".

Sau khi bản audio lên sóng vào ngày 1/11, tính đến thời điểm hiện tại Sống xa anh chẳng dễ dàng của Bảo Anh đã cán mốc 11 triệu lượt nghe. Ca khúc này được cư dân mạng khá yêu thích, bằng chứng là có rất nhiều lượt chia sẻ, yêu thích trên mạng xã hội. 

Bảo Anh: Ai đã yêu tôi, sống xa tôi cũng chẳng dễ dàng-5
Mai Hồ là nữ diễn viên chính trong MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng" của Bảo Anh

Bảo Anh: Ai đã yêu tôi, sống xa tôi cũng chẳng dễ dàng-6
Bảo Anh - Huỳnh Anh - Mai Hồ

Bảo Anh: Ai đã yêu tôi, sống xa tôi cũng chẳng dễ dàng-7
Ngọc Thanh Tâm đến chúc mừng Bảo Anh

Sống xa anh chẳng dễ dàng là lời tự sự của một cô gái khi một nửa tình yêu của mình đã đi mất. Giờ đây, nhìn lại cuộc tình đã qua cô gái nhớ lại những ký ức bên nhau “nhìn vào hư không... ngước vô định vào xa xăm”. Tất cả dường như là một cuốn phim quay chậm với biết bao kỷ niệm đẹp của những tháng ngày mộng mơ, hoa bướm bên nhau với những phút đắm đuối, những nụ hôn nồng nàn.

MV với nhiều tình tiết liêu trai nói về cuộc tình giữa Bảo Anh, Mai Hồ và Huỳnh Anh. Trong MV Bảo Anh hoá thân thành ma nữ mượn xác Mai Hồ để yêu Huỳnh Anh. Đây được xem là cuộc tình kiếp trước của bộ 3 từng tạo nên cơn sốt trong MV Trái tim em cũng biết đau.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 


Hồ Quang Hiều Bảo Anh

Tin tức mới nhất