Bảo Anh bất ngờ được chúc mừng sinh nhật trên sân khấu

Bảo Anh vỡ òa trong hạnh phúc khi bất ngờ được ban tổ chức chương trình Đại nhạc hội âm nhạc bãi biển cùng hàng nghìn fan hâm mộ Vũng Tàu chúc mừng sinh nhật

Bảo Anh bất ngờ được chúc mừng sinh nhật trên sân khấu-1Bảo Anh bất ngờ được chúc mừng sinh nhật trên sân khấu-2

Tối 2/9/2017, Bảo Anh tham gia show diễn của chương trình Đại nhạc hội bãi biển tại Quảng trường Bãi Sau - Vũng Tàu. Ca sĩ xinh đẹp cuốn hút hàng nghìn khán giả với hình tượng nóng bỏng, giọng hát cảm xúc, phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

Đại nhạc hội âm nhạc bãi biển là một trong những hoạt động thuộc chuỗi sự kiện Beach Festival Twist All Summer do Bia Sài Gòn tổ chức. Chương trình là sự kết hợp giữa Disco, Funky và EDM nhằm mang đến cho người dân và du khách tại thành phố biển Vũng Tàu một sân chơi thú vị nhân dịp 2/9. Mọi hoạt động của chương trình được tổ chức miễn phí nên đã thu hút hàng nghìn người tham gia. Đây là điểm dừng chân thứ 2 của chương trình. Trước đó, Đại nhạc hội âm nhạc bãi biển đã thành công vang dội ở Đà Nẵng.

Bảo Anh bất ngờ được chúc mừng sinh nhật trên sân khấu-3Bảo Anh bất ngờ được chúc mừng sinh nhật trên sân khấu-4

Trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả hâm mộ, Bảo Anh tự tin biểu diễn 3 bản hit “Lần đầu”, “Nhớ nhung” và “In the night”.
Sau khi cháy hết mình trình diễn phục vụ khán giả, Bảo Anh bất ngờ được MC Nguyên Khang mời ở lại sân khấu giao lưu. Trong tiếng nhạc Happy birthday tưng bừng, chiếc bánh sinh nhật ban tổ chức bí mật chuẩn bị được chàng ca sĩ điển trai Only C đưa ra sân khấu tặng sinh nhật sớm làm ca sĩ trẻ hết sức ngỡ ngàng.

Bảo Anh bất ngờ được chúc mừng sinh nhật trên sân khấu-5

Những tiếng hò reo, cổ vũ của hàng nghìn khán giả làm cô rớt nước mắt cảm động.

Bảo Anh bất ngờ được chúc mừng sinh nhật trên sân khấu-6

Bảo Anh chia sẻ cô rất cảm ơn Ban tổ chức chương trình và người hâm mộ tại thành phố Vũng Tàu đã tặng cho cô món quà sinh nhật ấm áp và đầy ý nghĩa. Lần đầu tiên, Bảo Anh được tổ chức một sinh nhật hoành tráng như thế này. Hi vọng, khán giả luôn yêu thương và dành cho Bảo Anh sự ái mộ này.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-bat-ngo-duoc-chuc-mung-sinh-nhat-tren-san-khau-n-132373.html

Tin tức mới nhất