Bảo Anh, Tiểu Vy đọ sắc với đầm trắng

Tiểu Vy khoe làn da không tỳ vết với đầm lệch vai màu trắng ngọc trai. Bảo Anh đẹp trong veo với thiết kế đính kết cầu kỳ.

Bảo Anh, Tiểu Vy đọ sắc với đầm trắng-1
Tiểu Vy khoe làn da hoàn hảo với đầm lệch vai màu ngọc trai được nhấn nhá bằng bông hoa to bản màu trắng. Thiết kế vải lụa có phần tà dài sau vai giúp diện mạo nàng hậu trở nên thướt tha.

Bảo Anh, Tiểu Vy đọ sắc với đầm trắng-2
Bảo Anh kiêu kỳ trong bộ đồ cổ yếm được đính kết ngọc trai tỉ mỉ cùng chi tiết tay phồng giúp thiết kế thêm mềm mại và nữ tính. Nữ ca sĩ để tóc rẽ ngôi chải gọn và tiết chế phụ kiện.

Bảo Anh, Tiểu Vy đọ sắc với đầm trắng-3
Min tạo dáng trong chiếc váy công chúa dáng ngắn, ôm sát với phần chân váy bồng bềnh tạo nên nét trẻ trung cho nữ ca sĩ. Cô phối cùng vòng tay dáng mảnh và trang điểm theo tông màu cam. 

Bảo Anh, Tiểu Vy đọ sắc với đầm trắng-4
Võ Hoàng Yến điệu đà với váy trắng dáng dài được nhấn nhá bằng điểm xoắn ngang eo. Cô phối cùng giày cao gót đồng màu, để kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao thanh thoát. 

Bảo Anh, Tiểu Vy đọ sắc với đầm trắng-5
Lâm Vỹ Dạ "hack tuổi" với thiết kế bèo nhún màu trắng cùng phần vai trễ tôn xương quai xanh. Nữ diễn viên kết hợp cùng vòng cổ ngọc trai và bông tai đồng điệu.

Bảo Anh, Tiểu Vy đọ sắc với đầm trắng-6
Dịu Thảo tỏa sáng trong thiết kế dạ hội màu bạc với các dải đá được ghép theo hình chóp nhọn tôn eo thon và phần tua rua đẹp mắt dọc thân dưới. Người đẹp chọn vòng tay và bông tai tua rua đồng bộ với trang phục. 

Bảo Anh, Tiểu Vy đọ sắc với đầm trắng-7
Ngọc Châu - Thảo Nhi đẹp "một 9 một 10" với thiết kế ánh vàng, ánh bạc bắt mắt. Nếu Thảo Nhi lựa chọn thiết kế cổ đổ, dáng ngắn tôn lên nét mảnh mai thì Ngọc Châu khoe dáng nóng bỏng trong chiếc váy dáng dài ôm sát.

Bảo Anh, Tiểu Vy đọ sắc với đầm trắng-8
Hương Giang thời thượng trong set đồ mang gam màu đen - trắng cổ điển với áo cúp ngực dài tay phối cổ cut-out và chân váy bút chì. Nàng hậu phối cùng phụ kiện điểm xuyết màu vàng để hoàn thiện trang phục của mình.

Bảo Anh, Tiểu Vy đọ sắc với đầm trắng-9
Kim Duyên khoe đôi chân dài miên man và thân hình săn chắc trong thiết kế xẻ cao ngang hông và hở hai bên eo. Bên cạnh là Thuỷ Tiên sang chảnh với váy hai dây corset dáng dài mang chất liệu nhung phối lưới.

Bảo Anh, Tiểu Vy đọ sắc với đầm trắng-10
Hà Hồ dạo phố trong set đồ kín đáo mà hợp mốt với áo blouse cánh dơi nhiều màu và quần ống rộng tone-sur-tone. Nữ ca sĩ kết hợp cùng thắt lưng kim loại và sandal màu cam nổi bật.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bao-anh-tieu-vy-do-sac-voi-dam-trang-2158747.html

Trần Tiểu Vy Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao