Bảo Chung ở biệt thự, mua nhà 20 tỷ nhưng cát-xê chỉ 500 ngàn

"Anh Bảo Chung diễn cho tôi những 7 ngày liên tiếp nhưng chỉ nhận cát-xê đúng 500 ngàn đồng" – Khương Dừa nói.

Vừa qua, danh hài Bảo Chung đã khiến công chúng bất ngờ khi chi gần 20 tỷ để mua một căn nhà trong dự án bất động sản mới. Anh chia sẻ:

"Hôm nay tôi đi mua đất nền để đầu tư kinh doanh. Mảnh đất tôi mua nằm trong dự án, đang được quy hoạch nên tôi phải mua càng sớm càng tốt để được ưu đãi.

Tôi muốn chọn một căn góc để xây shophouse sau này còn làm ăn kinh doanh cho dễ. Ngoài công việc đi diễn, làm nghệ thuật, tôi cũng phải đi làm ăn kinh doanh này nọ mới có thêm thu nhập. Có thu nhập rồi, tôi mới dành điều kiện để nuôi đam mê với nghề.

Bảo Chung ở biệt thự, mua nhà 20 tỷ nhưng cát-xê chỉ 500 ngàn-1
Biệt thự bề thế của Bảo Chung

 

Mảnh đất tôi mua nằm trong khu đất dự án rộng tới 267 héc ta, có cả trung tâm thương mại, công viên, tiện ích đầy đủ, giống như một khu riêng biệt ở nước ngoài.

Đất mỗi ngày mỗi lên, một số bạn bè tôi mua trước tôi nên được giá rẻ hơn, giờ đã có lãi rồi. Bây giờ tôi mua cũng là hơi muộn nhưng sau này vẫn sinh lãi. Tôi mà biết sớm thì đã đổ tiền đi mua đất".

 

Trước khi mua căn nhà trị giá gần 20 tỷ, Bảo Chung đã sở hữu một biệt thự rộng lớn, bề thế khác tại quận 8, với giá trị cũng lên đến vài chục tỷ.

Ngoài ra, anh còn có thêm vài căn nhà cho thuê khác ở Sài Gòn và dự định mở thêm một nhà hàng. Chiếc siêu xe màu đỏ Bảo Chung đang đi từng được đạo diễn Khương Dừa tiết lộ giá trị lên đến 10 tỷ đồng.

Bảo Chung ở biệt thự, mua nhà 20 tỷ nhưng cát-xê chỉ 500 ngàn-2
Bảo Chung và Khương Dừa

Tuy giàu có và sở hữu nhiều tài sản giá trị như vậy nhưng Bảo Chung lại rất dễ tính, bình dân trong nghề. Từ khi ở Mỹ về lại Việt Nam làm việc, anh không hề hét giá cát-xê.

Thậm chí, Bảo Chung còn chấp nhận diễn phim với giá cát-xê chỉ 500 ngàn. Điều này được đạo diễn Khương Dừa tiết lộ trong một clip hậu trường quay lại cảnh đóng máy phim Trùm nổ 2. Anh nói:

"Tôi tiết lộ luôn với bà con cô bác rằng, ở phần một phim Trùm nổ, anh Bảo Chung diễn cho tôi những 7 ngày liên tiếp nhưng chỉ nhận cát-xê đúng 500 ngàn đồng.

Anh Bảo Chung bảo hỗ trợ tôi nên không lấy nhiều, chỉ lấy đúng 500 ngàn mua gà cúng Tổ".

Lý do Bảo Chung nhận tiền cát xê thấp được Khương Dừa nói thêm: "Tôi và anh Bảo Chung biết nhau kể từ khi hai anh em đi quay phim Tết cho Hồ Bích Trâm.

Từ đó, giữa chúng tôi có một giao kèo đặc biệt rằng, nếu tôi có việc gì, anh Bảo Chung sẽ hỗ trợ và ngược lại, anh ấy có việc gì tôi cũng sẽ hỗ trợ.

Bảo Chung ở biệt thự, mua nhà 20 tỷ nhưng cát-xê chỉ 500 ngàn-3

 

Tuy nhiên, công việc của tôi nhiều hơn nên bữa giờ anh Bảo Chung phải hỗ trợ tôi rất nhiều. Trong khi đó, tôi chỉ hỗ trợ anh ấy được vài MV nhỏ nhỏ, không đáng là bao, cho thấy anh ấy rất thương tôi.

Chúng tôi vừa đóng máy phim Trùm nổ phần hai và đến giờ tôi mới đưa tiền cát-xê cho anh Bảo Chung chứ từ đầu phim chưa đưa đồng nào.

Tôi nói với anh Bảo Chung từ sáng tới giờ nhưng anh ấy không chịu nhận tiền cát-xê. Tôi phải giải thích rằng đây chỉ là tiền đổ xăng, cơm nước.

Anh Bảo Chung bắt buộc phải nhận, không thì tôi không dám mời anh ấy nữa, còn chuyện anh em hỗ trợ nhau lại là chuyện khác. Tôi hi vọng anh Bảo Chung nhận giúp tôi".

Nói rồi, Khương Dừa đưa phong bì cát-xê cho Bảo Chung, đồng thời tiết lộ thêm rằng trong phong bì chỉ có 2 triệu đồng. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bao-chung-o-biet-thu-mua-nha-20-ty-nhung-chap-nhan-cat-xe-thap-chi-500-ngan-162213112074304265.htm

Bảo Chung Diễn viên hài cát xê

Tin tức mới nhất