'Báo đen' Naomi Campbell trải lòng về góc tối cuộc đời

“Báo đen” Naomi Campbell chia sẻ về cuộc chiến với chứng nghiện ma túy và rượu trong những ngày đầu làm người mẫu.

Trong phim tài liệu The Super Models, Naomi Campbell, 53 tuổi, thẳng thắn kể về góc tối trong cuộc đời. Bà cho biết bắt đầu lạm dụng chất gây nghiện như một cách giải quyết nỗi đau bị cha bỏ rơi thời thơ ấu và cái chết đột ngột, gây sốc của người bạn thân thiết Gianni.

Báo đen Naomi Campbell trải lòng về góc tối cuộc đời-1
Naomi Campbell thẳng thắn kể về góc tối cuộc đời

Bà tự nhận rằng bản thân đã dần tự hủy hoại mạng sống của mình vào những ngày đầu sự nghiệp khi lượng ma túy sử dụng tăng lên. "Tôi bị sốc và hoảng sợ khi những chuyện đau buồn xảy ra và rồi trở nên suy sụp. Tôi giữ nỗi buồn bên trong mình, tự giải quyết chúng. Sự dày vò đè nặng tâm hồn", Naomi Campbell thổ lộ.

Thế giới thời trang từng rung chuyển khi nhà thiết kế nổi tiếng Giovanni Maria "Gianni" Versace bị bắn chết bên ngoài nhà riêng năm 1997. Naomi Campbell đã đau buồn tột độ vì mất đi người luôn đẩy cô bước ra khỏi vỏ ốc, vào thế giới bên ngoài, tiến xa hơn trong thời trang.

Tuy nhiên, "báo đen" làng thời trang thế giới cũng nhận định ma túy không chữa lành vết thương lòng và nghiện ngập chất gây nghiện với ý nghĩ rằng chúng giúp bản thân hết đau buồn là điều nhảm nhí.

"Nó khiến cho nỗi sợ hãi và lo lắng lớn hơn", Naomi Campbell nhấn mạnh. Bà đã tiến vào trại cai nghiện khi nỗi đau đớn vẫn ngập tràn và thể xác bị hủy hoại dần bởi ma túy.

Ngoài câu chuyện về cuộc chiến chống lại nghiện rượu và ma túy, Naomi Campbell cũng nói về những sai lầm khác gây nên thị phi trong đời mình.

Phim tài liệu The Super Models có 4 tập và ngoài Naomi Campbell còn có câu chuyện thay đổi cuộc đời của các "chân dài" danh tiếng: Cindy Crawford, Linda Evangelista và Christy Turlington.

Báo đen Naomi Campbell trải lòng về góc tối cuộc đời-2
Nỗi buồn đã gây nên tổn thương tinh thần cho Naomi Campbell

Báo đen Naomi Campbell trải lòng về góc tối cuộc đời-3
Naomi Campbell, Linda Evangelista, Cindy Crawford, Christy Turlington là bộ tứ quyền lực của thời trang thế giới

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/bao-den-naomi-campbell-trai-long-ve-goc-toi-cuoc-doi-20230921102107821.htm

Naomi Campbell

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao