'Bao đẹp' những chiếc bồn tắm đỉnh cao ở homestay Đà Lạt

Không chỉ sở hữu cảnh đẹp, Đà Lạt còn khiến nhiều du khách phải đổ gục bởi sự sang chảnh của những chiếc bồn tắm trong homestay.

Dalat Lacasa Homestay 

Một trong những homestay có bồn tắm triệu view ở Đà Lạt là Dalat Lacasa Homestay. Lacasa có vị trí cực kỳ đắc địa, nằm ngay tại trung tâm thành phố nhưng vẫn đủ thu hút các tín đồ sống ảo bởi phong cách thiết kế thân thiện, gần gũi pha chút hoài cổ.

Bao đẹp những chiếc bồn tắm đỉnh cao ở homestay Đà Lạt-1Bao đẹp những chiếc bồn tắm đỉnh cao ở homestay Đà Lạt-2
(Ảnh: @dalatlacasa2)

Góc được checkin nhiều nhất chính là bồn tắm sang chảnh bên khung cửa sổ ngập tràn ánh sáng. Chỉ bằng chiếc bồn tăm này thôi cũng đủ khiến nhiều người ghé lại nơi đây vài lần.

Bao đẹp những chiếc bồn tắm đỉnh cao ở homestay Đà Lạt-3
(Ảnh: @dalatlacasa2)

The KUPID - Dalat no single

Lại một homestay nữa có bồn tắm lầm người ta phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, nơi đây càng được nhiều người chú ý hơn khi xuất hiện trong MV Anh đang ở đâu đấy anh.

Bao đẹp những chiếc bồn tắm đỉnh cao ở homestay Đà Lạt-4Bao đẹp những chiếc bồn tắm đỉnh cao ở homestay Đà Lạt-5
(Ảnh: @thekupidhomestay)

Kể từ ngày xuất hiện, The Kupid Hill đã khiến dân tình sục sôi về thiết kế hiện đại, view đẹp nên thơ không "góc chết".

Bao đẹp những chiếc bồn tắm đỉnh cao ở homestay Đà Lạt-6Bao đẹp những chiếc bồn tắm đỉnh cao ở homestay Đà Lạt-7
(Ảnh: @thekupidhomestay)

Dreamers Home & Coffee

Cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong suốt thời gian qua với các tín đồ mê Đà Lạt đó chính là Dreamers Home & Coffee. Được mệnh danh là "Bali thu nhỏ", Dreamers tích hợp cả 2 dịch vụ là homestay và cà phê với phong cách thiết kế đậm chất tropical dành cho những "kẻ mộng mơ".

Bao đẹp những chiếc bồn tắm đỉnh cao ở homestay Đà Lạt-8
(Ảnh: hauhuynh18)

Bao đẹp những chiếc bồn tắm đỉnh cao ở homestay Đà Lạt-9
(Ảnh: @dreamershomecoffee)

Đặc biệt, ngoài không gian xinh đẹp, view núi rừng thơ mộng, thì nơi này còn khiến các bạn trẻ săn đón bởi sở hữu những chiếc bồn tắm đỉnh cao thu hút rất nhiều người.

Bao đẹp những chiếc bồn tắm đỉnh cao ở homestay Đà Lạt-10Bao đẹp những chiếc bồn tắm đỉnh cao ở homestay Đà Lạt-11
(Ảnh: @dreamershomecoffee)

Naunau Garden

Nơi được chú ý hơn hết ở homestay chính là chiếc bồn tắm "lộ thiên" theo phong cách hiện đại và tiện nghi, với một mặt nhà tắm được thiết kế với cửa kính trong suốt, nhìn thẳng về phía vườn cây xanh tươi tốt để bạn tha hồ ngắm cảnh bên ngoài.

Bao đẹp những chiếc bồn tắm đỉnh cao ở homestay Đà Lạt-12
(Ảnh: @meowthuytrang)

Bao đẹp những chiếc bồn tắm đỉnh cao ở homestay Đà Lạt-13
(Ảnh: internet)

Chỉ cần bật một điệu nhạc yêu thích và ngâm mình trong bồn tắm sẽ khiến bạn như đang được trải nghiệm spa 5 sao ngay giữa lòng Đà Lạt vậy.

Bao đẹp những chiếc bồn tắm đỉnh cao ở homestay Đà Lạt-14
(Ảnh: @naunaugarden)

Thung Lũng Sunview

Được bao bọc bởi rừng thông bạt ngàn và một vườn cúc họa mi xinh xắn, bởi vậy nên thung Lũng Sunview có thể dễ dàng chinh phục trái tim của mỗi du khách. Không gian phòng của Thung Lũng khá ấm áp, nổi bật với bồn tắm "lộ thiên" cùng cây cối xanh mát sẽ đem lại cho bạn một background không thể đẹp hơn.

Bao đẹp những chiếc bồn tắm đỉnh cao ở homestay Đà Lạt-15Bao đẹp những chiếc bồn tắm đỉnh cao ở homestay Đà Lạt-16Bao đẹp những chiếc bồn tắm đỉnh cao ở homestay Đà Lạt-17Bao đẹp những chiếc bồn tắm đỉnh cao ở homestay Đà Lạt-18
(Ảnh: Thung lũng sun view)

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-guc-truoc-nhung-bon-tam-sang-chanh-o-homestay-da-lat-n-246157.html

Du lịch Đà Lạt homestay Đà Lạt

Tin tức mới nhất