Báo động 5 cung Hoàng đạo sau bị xui xẻo đeo bám, cuộc sống có nhiều thăng trầm trong năm 2018

Tiền bạc, ái tình hay sự nghiệp là những vấn đề luôn khiến bạn phải đau đầu. Thế nhưng năm 2018 này có 5 cung Hoàng đạo phải đặc biệt lưu tâm những điều ấy.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Năm nay, những người thuộc cung Hoàng đạo Kim Ngưu ít nhiều cần để ý tới cảm xúc của mình và những người xung quanh nhiều hơn. Nhiều áp lực đến từ công việc sẽ khiến bạn bỗng nhiên bị mất động lực. Hơn thế nữa, dù bạn đang có rất nhiều dự định về việc khởi nghiệp nhưng bao nhiêu chướng ngại cứ ập tới khiến bạn không thể trở tay.

Lời khuyên dành cho Kim Ngưu đó là bạn hãy tích lũy cho mình nhiều thêm vốn và kinh nghiệm, giữ những mối quan hệ có lợi và dứt khoát vẫy tay chào những người mang ảnh hưởng xấu đến bạn. Tin tốt là bạn sẽ thật sự đứng dậy và kiên cường hơn rất nhiều từ tháng mười một. Còn bây giờ hãy cố gắng và đương đầu Kim Ngưu nhé!

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Năm 2018 mang lại cho Bọ Cạp nhiều những vấn đề li ti be bé, và rồi chúng cứ cộng gộp khiến càng ngày bạn càng cảm thấy nặng nề. Xuất phát từ việc bạn sẽ đánh mất một người quan trọng đặc biệt nào đó, sau đó bạn càng cần cẩn thận hơn với vấn đề tài chính. Bạn sẽ cảm thấy tiền bạc trong năm nay đến cứ như một cơn mưa rào, đến và đi nhanh như chưa kịp thấm vào đâu cả.

Điểm sáng duy nhất đó là với thái độ "dửng dưng" của Bọ Cạp, bạn luôn cho qua mọi chuyện một cách nhanh chóng và tập trung vào những gì quan trọng hơn những gì trước mắt. Và đặc biệt đó là hãy thật vững vàng tâm lý vì kha khá bí mật sẽ được bật mí đó.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Đối với những người thuộc cung Ma Kết, sức khỏe là một điều khiến bạn phải cực kì lưu tâm. Bởi trong năm nay, kha khá những thói quen không tốt trước nay bỗng trỗi dậy làm phiền bạn.

Tốt hơn hết là Ma Kết nên bắt đầu tập thể dục và duy trì chế độ ăn uống khoa học càng sớm càng tốt. Thêm nữa, nếu bạn đang có ý định hợp tác làm ăn với một tổ chức hay công ty nào đó, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi chọn mặt gửi vàng. Vì rất có thể bạn sẽ bị người khác trở mặt ngay vào những phút cuối cùng.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Trái với Ma Kết, Song Ngư may mắn có được sức khỏe dồi dào để phần nào bù đắp cho tinh thần không mấy ổn định của mình. Bạn vẫn sẽ long đong với những sự kiện tình ái cứ diễn ra liên tù tì, mà chuyện nào cũng khiến bạn phải suy nghĩ đến đau đầu.

Song Ngư vốn dĩ là người hay cảm động, bạn dễ dàng làm theo lời người khác miễn là họ vui lòng. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy yêu thương lấy bản thân mình trước, bởi không phải ai cũng xem bạn là ưu tiên của họ. Yoga hay thiền định cũng là những phương thuốc tốt cho việc thư giãn đầu óc.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Năm Mậu Tuất tương ứng với chòm sao Thiên Bình, sự chính trực ngay thẳng chính là chìa khóa cho bạn. Bạn có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi những vấn đề về pháp lý, hãy thật cẩn thận khi làm việc với giấy tờ nhé.

Ngoài ra, khi giao tiếp, hãy chú ý tới cả cảm xúc của bạn và người đối diện. Đôi lúc, không phải những gì họ muốn lại là những gì bạn muốn. Chính vì thế, đừng gò ép bản thân phải đi theo người khác quá. Bên cạnh đó, tình duyên không mấy tốt đẹp kéo dài từ năm ngoái tới năm nay cũng khiến tinh thần bạn hơi bất ổn. Hãy biết cân bằng suy nghĩ của mình tránh trường hợp để việc riêng ảnh hưởng tới việc chung bạn nhé!

Theo Helino


Bọ cạp Ma kết Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao