Bao giờ NCT mới thoát mác 'vocal yếu kém'?

Là nhóm nhạc đông dân nhất SM nhưng NCT lại không có lấy một gương mặt nổi bật về giọng hát, thế mới "đau".

NCT được biết đến là nhóm nhạc đông dân nhất SM khi tổng số thành viên lên tới 23 người, cùng với đó là số lượng nhóm nhỏ cũng hùng hậu nhất Kpop hiện nay.

Bao giờ NCT mới thoát mác vocal yếu kém?-1

Vừa qua, NCT tung album có sự góp mặt của tất cả các thành viên với bài hát chủ đề Make A Wish chạm nóc Itunes nhiều quốc gia trên thế giới, tuy nhiên tranh cãi về giọng hát của NCT lại tiếp tục bị đưa ra bàn tán.

Nhiều người đã “gọi hồn” cả SM khi cho rằng công ty đang quá bỏ bê mảng vocal của NCT, khiến nhóm mặc dù đã debut 4 năm nhưng vẫn không có lấy một giọng ca nổi bật nào.

Bao giờ NCT mới thoát mác vocal yếu kém?-2

Ngay cả các fan của NCT cũng phải công nhận NCT hiện nay hầu hết chỉ tập trung vào rap và nhảy, còn giọng hát thì chỉ ở mức trung bình, chưa thể bứt phá như các tiền bối trước đó.

Bao giờ NCT mới thoát mác vocal yếu kém?-3Bao giờ NCT mới thoát mác vocal yếu kém?-4Bao giờ NCT mới thoát mác vocal yếu kém?-5

Đa số các fan đều mong muốn rằng SM có thể chú trọng hơn vào mảng vocal cho NCT, giúp nhóm bật lên hơn nữa, chí ít là có 1 gương mặt vocal được nhớ tới như truyền thống tại SM.

Bao giờ NCT mới thoát mác vocal yếu kém?-6Bao giờ NCT mới thoát mác vocal yếu kém?-7Bao giờ NCT mới thoát mác vocal yếu kém?-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nct-bi-che-khong-co-giong-ca-nao-noi-bat-du-da-ra-mat-4-nam-n-238921.html

NCT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao