Bảo Hân: Dành một năm chuyên tâm học hành và sẽ sớm trở lại với khán giả

Trong cuộc trò chuyện với Báo điện tử VTV, Bảo Hân cho biết trong thời gian tới cô sẽ chuyên tâm dành toàn bộ thời gian cho việc học tại trường.

Vừa bước chân vào showbiz, Bảo Hân đã nhanh chóng gặt hái được thành công khi thể hiện thành công vai diễn Ánh Dương trong Về nhà đi con. Nói về vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp, nữ diễn viên trẻ cho biết cô được nhiều hơn mất.

"Điều Bảo Hân được nhất tính đến thời điểm hiện tại là tính cảm của khán giả, các fan dành cho mình. Trong tập 1 Về nhà đi con ngoại truyện được phát sóng tối 13/8, nhiều fan của Bảo Hân đã tỏ ra vô cùng khó chịu thậm chí quá khích khi thấy thần tượng bị cưỡng hôn. Bật mí với mọi người, đó cũng là nụ hôn gần nhất của Bảo Hân nhé!", Bảo Hân chia sẻ.

"Thật sự trong quá trình tham gia phim, mình cũng không ngờ phim nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả như vậy. Bên cạnh niềm vui, sự tự hào thì mình cũng có chút lo lắng, áp lực. Thậm chí, có lúc mình đã bị stress. Mình đã nghĩ quá nhiều, sợ sự nổi tiếng sẽ khiến bạn bè, mọi người xung quanh sẽ nhìn mình với ánh mắt khác, không được hồn nhiên, vui vẻ như xưa. Nhưng thực sự, mình đã nhầm. Tất cả mọi người vẫn luôn yêu thương và ở bên cạnh mình".

"Tuy nhiên, bây giờ mỗi khi đi cà phê với bạn hoặc đi ra ngoài đường, mình không thể hồn nhiên, nói to đùa giỡn với các bạn được nữa. Nhiều lúc mình cảm thấy không được thoải mái khi phải cố ép mình vào một khuôn khổ, quy tắc nào đó nhưng đó cũng là cách để mình trưởng thành hơn và tự bảo vệ, giữ gìn hình ảnh của chính mình".

Bảo Hân: Dành một năm chuyên tâm học hành và sẽ sớm trở lại với khán giả-1

Bên cạnh đó, mặc dù đang có nhiều cơ hội mới mở ra trước mắt nhưng Bảo Hân cho biết do kinh nghiệm diễn xuất không nhiều nên trong vòng 1 năm tới cô sẽ chuyên tâm học hành để đến năm 3,4 có cơ hội và nhiều kinh nghiệm hơn sẽ sẵn sàng tham gia các dự án mới.

"Hy vọng khán giả đừng buồn vì trong vòng 1 năm tới Bảo Hân sẽ không thể tham gia được bộ phim nào nữa do yêu cầu bên phía trường Đại học Sân khấu Điện ảnh là sinh viên năm thứ nhất và thứ hai không được tham gia đóng phim. Tuy nhiên, năm nhất nhà trường đã tạo điều kiện cho Hân được tham gia phim Về nhà đi con. Vậy nên, vào năm thứ 2 này, Hân sẽ dành toàn bộ thời gian để học tập chăm chỉ, có thêm nhiều kinh nghiệm diễn xuất để có những vai diễn đa dạng hơn".

Theo VTV


bảo hân

Tin tức mới nhất